Content Marketing 4.0: Nội Dung Hay, Bán Bay Kho Hàng - Bí mật chinh phục thị trường số
**“Content is King” (Bill Gates)** - Câu nói kinh điển này đã khẳng định vị thế của Content như “quả tim” trong chiến lược Digital Marketing. Không có Content, cả hệ thống sẽ ngừng hoạt động. Khách hàng sẽ thờ ơ với những hình ảnh vô hồn, câu chữ rời rạc và tỷ lệ lướt qua các mẫu quảng cáo, hay bài viết của bạn gần như 100%.
Tại sao bạn cần đầu tư vào Content Marketing?
Đầu tư vào Content Marketing thu hút sẽ là yếu tố tiên quyết giúp bạn khác biệt so với đối thủ. Sáng tạo trong Content sẽ giúp bạn dẫn đầu và bất bại. Content Marketing tạo tiền đề cho các hoạt động Marketing hiệu quả như:
* **Inbound Marketing (Tiếp thị không đồng nhờ vào nội dung)**
* **SEO (Tối ưu hóa công cụ tìm kiếm)**
* **Email Marketing**
* **Social Marketing**
* **Quảng cáo trả tiền (Paid Medioa), PPC (Pay Per Click), quảng cáo hiển thị**
* **Tạo ra khao khát nhu cầu cho khách hàng tiềm năng**
Những gì bạn sẽ tìm thấy trong Content Marketing 4.0: Nội Dung Hay Bán Bay Kho Hàng?
Cuốn sách Content Marketing 4.0 của MBA Phan Anh sẽ mang lại cho bạn những kiến thức thực chiến, giúp bạn nâng tầm Content Marketing lên một đẳng cấp mới:
* **Content Marketing đỉnh cao: Khác biệt như thế nào với Content bình thường?**
* **Lập kế hoạch nội dung dài hạn cho thương hiệu sản phẩm, thương hiệu cá nhân, doanh nghiệp…**
* **Các công cụ để sáng tạo nội dung, hình ảnh, video, audio (Content Marketing)**
* **Làm thế nào để bắt Trend hiệu quả?**
* **Viết quảng cáo thế nào vừa ngắn vừa tăng tỷ lệ chuyển đổi?**
* **Marketing nội dung tương tác khủng trên Facebook**
* **Trở thành thánh làm thương hiệu trên Youtube bằng Video**
* **Trở thành idol trên Tiktok bằng các video ngắn**
**Muốn sáng tạo nội dung Content hấp dẫn, bạn không thể “bóc ngắn cắn dài”. Content là chiến lược dài hơi và xuyên suốt. Nội dung của bạn có xuất chúng đến đâu nhưng 1 năm chỉ có 1 lần thì cũng như muối bỏ biển. Hãy nghiên cứu cuốn sách Content Marketing 4.0: Nội Dung hay, bán bay kho hàng thật nhiều lần để ngộ ra điều kỳ diệu.**
**Hãy luôn nhớ Content là thứ tồn tại duy nhất và bất biến trong Digital Marketing.**