<p>Không Phải Vì Bạn Không Thể Làm Mà Vì Bạn Không Biết Ăn Nói</p>
<p>“Cuốn sách này chứa đựng tất cả bí quyết của tôi, từ các phương pháp giao tiếp hiệu quả và đáng tin cậy tôi đã học được qua nhiều năm phân tích và nghiên cứu giọng nói của các tiếp viên hàng không, các báo cáo chi tiết được công nhận trong công việc, cách tìm ra giọng điệu chính, cách tạo ra giọng nói thu hút và xây dựng “thương hiệu cá nhân” bằng cách nói chuyện và khí chất của riêng mình, cho đến công nghệ truyền thông trong thời đại gặp mặt từ xa.” - Lee Gyuhee</p>
<p>“Chỉ cần làm việc tốt là được thôi sao?</p>
<p>Phải giỏi cả việc giao tiếp nữa chứ!”</p>
<p>SÁCH SẼ CUNG CẤP CHO BẠN NHỮNG KỸ THUẬT GIAO TIẾP HIỆU QUẢ DÀNH CHO NGƯỜI SỢ LỠ LỜI:</p>
<p>3 cách cải thiện siêu nhận thức về thói quen nói</p>
<p>4 cách backtracking, bí mật giao tiếp thành công</p>
<p>Phản chiếu và bắt nhịp, bí quyết tạo thiện cảm với đối phương</p>
<p>Thin Question và Thick Question để công việc hiệu quả</p>