combo người thành công không bao giờ trì hoãn + tủ sách học làm người - đầu tư tương lai (bộ 2 cuốn)

combo người thành công không bao giờ trì hoãn + tủ sách học làm người - đầu tư tương lai (bộ 2 cuốn)

<p>Combo Người Thành Công Không Bao Giờ Trì Hoãn + Tủ Sách Học Làm Người - Đầu Tư Tương Lai (Bộ 2 Cuốn)</p>

<p>1. Người Thành Công Không Bao Giờ Trì Hoãn</p>

<p>&nbsp;</p>

<p>Người Thành Công Không Bao Giờ Trì Hoãn</p>

<p>&nbsp;</p>

<p>- Xua tan trì hoãn với bí kíp "Du hành thời gian";</p>

<p>&nbsp;</p>

<p>- Xác định các ưu tiên THỰC SỰ của bạn;</p>

<p>&nbsp;</p>

<p>- Làm trống hộp thư đến, xử lý thư rác bằng công cụ 321Zero;</p>

<p>&nbsp;</p>

<p>- Hạn chế căng thẳng bằng công cụ Richard Branson;</p>

<p>&nbsp;</p>

<p>- Rời nơi làm việc lúc 5h chiều mà không cảm thấy áy náy;</p>

<p>&nbsp;</p>

<p>- Tổ chức cuộc họp theo kiểu Apple, Google và Virgin;</p>

<p>&nbsp;</p>

<p>- Kiểm soát phiền nhiễu do các phương thức truyền thông xã hội gây ra;</p>

<p>&nbsp;</p>

<p>- Và nhiều bí quyết khác nữa...</p>

<p>&nbsp;</p>

<p>Ngoài ra, bạn đọc còn được:</p>

<p>&nbsp;</p>

<p>- Tìm hiểu xem mình thuộc mẫu người sử dụng thời gian nào qua phần Trắc nghiệm vui;</p>

<p>&nbsp;</p>

<p>- Bỏ tủi 100+ trích dẫn thú vị về quản lý thời gian.</p>

<p>&nbsp;</p>

<p>2. Tủ Sách Học Làm Người - Đầu Tư Tương Lai</p>

<p>&nbsp;</p>

<p>Cuốn sách tập hợp nhiều bài viết, mỗi bài viết là một quan điểm, một tính tình, những việc mà chúng ta cần làm để có một tương lai xán lạn và thành công. Đó là bạn nên lên kế hoạch đầu tư vốn học cho bản thân như thế nào? Bạn đang làm việc có chương trình không? Những bước chọn lựa nào là định mệnh, là bước ngoặt của đời bạn?</p>

<p>&nbsp;</p>

<p>Đầu tư tương lai nằm trong Tủ sách Học làm người của học giả Hoàng Xuân Việt, với những bài học vô cùng thiết thực, dù đã trải qua một thế kỷ nhưng vẫn còn vẹn nguyên giá trị cho người trẻ thời nay.</p>

<p>&nbsp;</p>

<p>Trích dẫn:</p>

<p>&nbsp;</p>

<p>- Trong mỗi cá nhân, tạo hóa ban cho một số khả năng nào đó hoặc tiềm tàng hoặc hiện lộ nhờ những cơ hội thuận tiện thúc đẩy. Tôi có dịp nói trước công chúng tuy tôi nói dở mà bắt buộc phải nói mãi sau cùng bớt ấp úng. Còn trong bạn biết đâu bạn đã có sẵn mầm mống hùng biện, sáng tác, chỉ huy, hội họa, điêu khắc… Chúng như con diều, bạn hãy làm gió cho chúng cất cánh. Chúng là hòn ngọc đang bị bụi cát che lấp đấy, bạn hãy khai quật chúng lên. Muốn vậy bạn hãy tin rằng giá trị đời bạn, bạn có thể xây dựng được và phải xây dựng nữa. Bạn phải cả tin rằng bạn không tự xây dựng thì không ai xây dựng cho bạn cả.</p>

<p>&nbsp;</p>

<p>- Làm việc có chương trình. Thưa bạn! Mấy tiếng ấy là con đẻ của óc tổ chức công việc theo khoa học. Làm việc có chương trình là suy nghĩ trước việc mình sắp làm, thấy trước mục tiêu, đo lường trước các trở lực, đề phòng trước các thất bại. Tinh thần khoa học áp dụng vào công việc là tinh thần tổng hợp và phân tích. Nhờ tổng hợp người ta nhìn thống quán toàn bộ công việc. Nhờ phân tích người ta mổ xẻ công việc trong chi tiết. Hai tinh thần đó là kim chỉ nam để lập các chương trình hành động.</p>

<p>&nbsp;</p>

<p>- Trong việc chụp cơ hội tôi muốn nhắn riêng với bạn điều này. Là phần đông chúng ta ưa dễ ngại khó. Một cơ hội tốt bao giờ cũng đòi hỏi một số điều kiện. Chụp một cơ hội tốt là tự dấn thân vào công việc không phải đông người làm. Bạn quá biết con đường mòn dễ đi, con đường rừng mới vạch thì gập ghềnh, chông gai, song vì đường mòn dễ đi nên đông người và ta có thể bị nghẽn lối. Chọn nghề mà lựa đường mòn thì đụng phải ý nghĩa của câu: “Một con cá lội mấy người buông câu.”</p>

<p>&nbsp;</p>

<p>- Thưa bạn, người bạn trẻ đã quen biết hoặc chưa quen biết, đang đặt chân lên thềm đời hay còn nuôi mộng vàng trên ghế học đường hoặc đã lăn lóc nhiều với cuộc đời nhiều gió bụi! Tôi kể vài trường hợp điển hình trên chỉ muốn để nói với bạn điều này: Ta hãy đối đầu với nghịch cảnh. Ai trên đời cũng có thứ nghịch cảnh riêng cả. Chính mình, mình thấy rõ nghịch cảnh của mình nhất. Hễ vào đời thì sớm muộn gì cũng phải chấp nhận định luật này là: Đối đầu với trở lực. Bao giờ cũng có trở lực, nếu không hành động như vậy thì đầu hàng nó. Ta không tiêu diệt nghịch cảnh thì nghịch cảnh tiêu diệt ta. Hễ muốn ngoi đầu lên thì bằng bất cứ giá nào cũng phải lo chuyển bại thành thắng. Tất cả giá trị của một người đều nằm ở chỗ lật lại thế cờ một tình trạng mà họ cho là bi đát”.</p>

<p>&nbsp;</p>

combo người thành công không bao giờ trì hoãn + những người thành công tin tưởng vào điều gì? (bộ 2 cuốn)

combo người thành công không bao giờ trì hoãn + những người thành công tin tưởng vào điều gì? (bộ 2 cuốn)

<p>Combo Người Thành Công Không Bao Giờ Trì Hoãn + Những Người Thành Công Tin Tưởng Vào Điều Gì? (Bộ 2 Cuốn)</p>

<p>1. Người Thành Công Không Bao Giờ Trì Hoãn</p>

<p>Những người thành công tin tưởng vào điều gì?&nbsp;Như một “hiệp ước” về hạnh phúc, sáng tạo, vận may, ước mơ, sự kiên định… Thông qua các tác phẩm của mình, Marden muốn gửi tới bạn đọc thông điệp: Bạn không thể thành công khi còn nghi ngờ khả năng của bản thân hoặc luôn nghĩ rằng mình sẽ thất bại. Hãy suy nghĩ tích cực và luôn giữ vững niềm tin.</p>

<p>Hãy để những suy nghĩ lạc quan và vui vẻ lấp đầy tâm trí, đó cũng chính là những hình ảnh minh chứng cho thành công của bạn. Chúng đánh tan bóng ma của nghi ngờ và sợ hãi, mang đến cho bạn sức mạnh vượt qua mọi khó khăn để đạt được mục tiêu. Cho dù bạn có gia cảnh khốn khó, dù cuộc sống của bạn bị bủa vây thế nào thì cũng đừng để đói nghèo hay nghịch cảnh kìm giữ bạn. Hãy luôn khẳng định ưu thế của mình trong mọi hoàn cảnh. Hãy tin vào bản thân, hãy tâm niệm rằng bạn có thể kiểm soát những gì đang diễn ra xung quanh, từ đó, giữ vững tâm thế rằng bạn sẽ làm chủ tình huống và tìm ra phương án giải quyết cho tất cả các vấn đề. Đó chính là yếu tố then chốt mang lại sức mạnh, giúp bạn phát huy tối đa khả năng, thay đổi toàn bộ con người bạn và mang lại thành công như một điều tất yếu. Nó giúp bạn có thêm sức mạnh, xua tan nghi ngờ, sợ hãi, tự ti và thiếu quyết đoán.</p>

<p>Sau khi gấp cuốn sách lại, bạn sẽ nhận ra một điều: sức mạnh giúp bạn vượt qua tất cả khó khăn để đạt được thành công chẳng cần tìm kiếm đâu xa mà chính trong bản thân bạn!</p>

<p>2. Những Người Thành Công Tin Tưởng Vào Điều Gì?</p>

<p>- Xua tan trì hoãn với bí kíp "Du hành thời gian";</p>

<p>- Xác định các ưu tiên THỰC SỰ của bạn;</p>

<p>- Làm trống hộp thư đến, xử lý thư rác bằng công cụ 321Zero;</p>

<p>- Hạn chế căng thẳng bằng công cụ Richard Branson;</p>

<p>- Rời nơi làm việc lúc 5h chiều mà không cảm thấy áy náy;</p>

<p>- Tổ chức cuộc họp theo kiểu Apple, Google và Virgin;</p>

<p>- Kiểm soát phiền nhiễu do các phương thức truyền thông xã hội gây ra;</p>

<p>-Và nhiều bí quyết khác nữa...</p>

<p>&nbsp;</p>

lãnh đạo giỏi cần chi quy tắc - cách chuyển đổi đội ngũ và doanh nghiệp - great leaders have no rules

lãnh đạo giỏi cần chi quy tắc - cách chuyển đổi đội ngũ và doanh nghiệp - great leaders have no rules

<p>Lãnh Đạo Giỏi Cần Chi Quy Tắc - Cách Chuyển Đổi Đội Ngũ Và Doanh Nghiệp - Great Leaders Have No Rules</p>

<p>Kevin Kruse biết hai điều về lãnh đạo mà hầu hết mọi người đều không tin:</p>

<p>- Thứ nhất, lãnh đạo là một siêu năng lực.</p>

<p>- Thứ hai, gần như tất cả những gì chúng ta được dạy về lãnh đạo đều sai.</p>

<p>Trong cuốn "Lãnh đạo giỏi cần chi quy tắc", Kevin Kruse, tác giả sách bán chạy theo New York Times và một doanh nhân vô cùng thành đạt, bác bỏ những quan niệm thông thường bằng mười nguyên tắc ngược đời để lãnh đạo tốt hơn, nhanh hơn và dễ dàng hơn. Dựa trên nền tảng nghiên cứu vững chắc và ba thập kỷ kinh nghiệm khởi nghiệp, cuốn sách này có một mục đích: dạy bạn cách trở thành người sếp mà mọi người đều muốn làm việc cho và CEO cực “đỉnh” mà ai cũng muốn thuê − mà không cần phải trải qua những chuyện thị phi, căng thẳng hoặc những giờ làm việc dài đằng đẳng. </p>

<p>Lấy cảm hứng từ bài báo nổi tiếng của Kruse là "Tại sao các nhà lãnh đạo thành công không có chính sách mở cửa, cuốn sách này khám phá cách tiếp cận lãnh đạo táo bạo và bất ngờ. Nó giải thích tại sao bạn nên vứt bỏ các sách hướng dẫn truyền thống và thay vào đó, hãy thiên vị, lên lịch trình kín mít, chia sẻ mọi thông tin với nhân viên (bao gồm cả lương), giảm thiểu tham gia các cuộc họp, và cất điện thoại đi. Kruse sử dụng những câu chuyện đời thực hấp dẫn và các nghiên cứu tình huống để minh họa cho những nguyên lý này, đồng thời chỉ ra cách sử dụng những kiến thức học được trong sách để đi ngược xu hướng và đạt hiệu quả cao hơn. Ông cũng chia sẻ cách áp dụng phương pháp lãnh đạo sáng tạo này không chỉ trong công việc mà còn trong cuộc sống cá nhân, bán hàng, thể thao và nhiều lĩnh vực khác. Cuối cùng, những lời khuyên của ông sẽ giúp bạn tập trung vào những điều quan trọng, vốn là chìa khóa dẫn đến thành công cho bạn, nhân viên và công ty của bạn.</p>

    Tải Sách là website thư viên sách chia sẻ tài liệu sách với nhiều định dạng pdf/epub/mobi/prc/azw3 được tổng hợp mới nhất. Bạn có thể đọc online hoặc download về các thiết bị di động, máy tính, máy đọc sách để trải nghiệm.

    Liên Hệ