combo sách người giỏi không phải là người làm tất cả + người thông minh giải quyết vấn đề như thế nào? (bộ 2 cuốn)

combo sách người giỏi không phải là người làm tất cả + người thông minh giải quyết vấn đề như thế nào? (bộ 2 cuốn)

<p>Combo Sách Người Giỏi Không Phải Là Người Làm Tất Cả + Người Thông Minh Giải Quyết Vấn Đề Như Thế Nào? (Bộ 2 Cuốn)</p>

<p>1. Người Giỏi Không Phải Là Người Làm Tất Cả</p>

<p>Nghệ thuật quản lý mang lại hiệu quả cao nhất cho tổ chức của bạn</p>

<p>Đã bao giờ bạn gặp phải những tình huống này chưa?</p>

<p>1. Bạn thường cảm thấy kiệt sức hay “bội thực” vì “núi” hồ sơ trên bàn làm việc của mình.</p>

<p>2. Bạn thường cảm thấy mình không hoàn thành tốt công việc dù đã cố gắng hết sức.</p>

<p>3. Công việc của bạn ngày càng thêm chồng chất, dù bạn đã bị “quá tải”.</p>

<p>4. Sếp bảo bạn nên chia bớt việc cho người khác.</p>

<p>5. Bạn không có thời gian để đào tạo hay chỉ dẫn nhân viên.</p>

<p>6. Bạn thường bỏ qua các cơ hội công nhận hay chúc mừng thành công của nhân viên.</p>

<p>7. Bạn lo lắng khi phải giao trách nhiệm cho nhân viên trực tiếp dưới quyền vì không tin họ có thể xử lý tốt công việc như bạn.</p>

<p>8. Bạn vẫn cho rằng “Thà tôi tự làm còn dễ hơn”.</p>

<p>9. Bạn thấy mình ít có thời gian để tham gia những hoạt động yêu thích.</p>

<p>Chỉ cần trả lời “Có” cho bất cứ vấn đề nào nêu trên thì đây chính là quyển sách dành cho bạn, giúp bạn giải quyết hiệu quả công việc và cải thiện đáng kể cuộc sống của mình! Và theo tác giả, dù là người ủy thác hay được ủy thác công việc, nhưng nếu biết ứng dụng sáu nguyên tắc nêu ra trong cuốn sách này, chắc chắn bạn sẽ cảm thấy khối lượng công việc giảm đi đáng kể. Nhờ vậy bạn sẽ có thêm nhiều thời gian để tập trung vào những điều thật sự quan trọng trong công việc và trong cuộc sống.</p>

<p>Cho dù xuất phát từ nhiều ngành nghề khác nhau, nhu cầu và mục tiêu cũng rất khác nhau, nhưng tất cả mọi người đều mong muốn tìm ra giải pháp cho những khó khăn mà họ (hay tổ chức của họ) đang gặp phải. Những vấn đề của các tổ chức thường rất đa dạng và phong phú – thế nhưng điều mà thường gặp nhất đó là họ chưa được trang bị các kỹ năng giao việc cần thiết – một trong những yếu tố không thể thiếu của một nhà quản lý hiệu quả. Có người cảm thấy kiệt sức vì công việc, có người lại muốn tìm cách ứng phó với những nhân viên khó bảo. Mặc dù “triệu chứng” khó khăn của mỗi người là rất khác nhau, thế nhưng tất cả họ đều đang cần đến một “loại thuốc điều trị”: đó là cách ủy thác công việc sao cho quy trình tổng thể được hiệu quả hơn.</p>

<p>Bản thân cũng là một nhà quản lý, tác giả hiểu mình nên viết một quyển sách thật ngắn gọn và súc tích, sao cho ngay khi đọc xong là độc giả có thể ứng dụng ngay những gì đã đọc vào thực tế để tạo nên những thay đổi tích cực trong công việc của họ. Đó phải là một quyển sách thật đơn giản, thực tế và có thể làm thay đổi cuộc sống của người đọc.</p>

<p>Dù bạn là người uỷ thác hay được uỷ thác công việc, nhưng nếu biết ứng dụng sáu nguyên tắc này, chắc chắn bạn sẽ cảm thấy khối lượng công việc giảm đi đáng kể, nhờ vậy bạn sẽ có thêm nhiều thời gian để tập trung vào những điều thật sự quan trọng trong công việc và trong cuộc sống.</p>

<p>Biết cách ủy thác công việc hiệu quả, bạn sẽ có thể:</p>

<p>- Tăng hiệu quả công việc,</p>

<p>- Tự tin hơn trong công việc,</p>

<p>- Giảm thiểu các sai sót,</p>

<p>- Cải thiện mối quan hệ với đồng nghiệp,</p>

<p>- Có cơ hội nâng cao năng lực,</p>

<p>- Thêm thời gian huấn luyện cho nhân viên cấp dưới,</p>

<p>- Xây dựng tốt tinh thần làm việc tập thể,</p>

<p>- Nâng cao tinh thần làm việc của nhân viên,</p>

<p>- Giảm áp lực công việc,</p>

<p>- Đảm bảo đạt được những kết quả mong muốn,</p>

<p>- Hoàn thành công việc đúng thời hạn,</p>

<p>- Tìm được bí quyết giúp tái tạo năng lượng và đam mê trong công việc,</p>

<p>- Thay đổi cuộc sống bản thân theo hướng tốt đẹp hơn.</p>

<p>Người nổi tiếng nhận xét về cuốn sách</p>

<p>- “Biết cách ủy quyền chính là kỹ năng cơ bản nhất của một người quản lý hiệu quả bởi nó không những giúp người ủy quyền thực hiện tốt công việc quản lý và còn giúp người được ủy quyền cảm thấy tự tin hơn trong công việc. Nếu bạn mong muốn trở thành một người quản lý hiệu quả thì Câu chuyện về Nghệ thuật ủy quyền của Donna Genett là quyển sách cần thiết cho bạn.” – Brian Tracy, Tác giả quyển “100 Quy luật bất biến để thành công trong kinh doanh”.</p>

<p>- “Quản lý theo kiểu “giao khoán"" là phong cách phổ biến nhất hiện nay. Người quản lý thực hiện công việc giao việc và chỉ can thiệp khi nào nhân viên có sai sót. Họ luôn quan tâm đến kết quả công việc, và chỉ biết la lối ầm ĩ khi nhân viên làm sai. Họ thường để mặc nhân viên với mớ công việc ngổn ngang và không một sự hướng dẫn. Nếu bạn đã đọc và áp dụng những điều mà Donna Genett đã viết về nghệ thuật uỷ quyền, chắc chắn những lần xuất hiện ngắn ngủi vô ích đó có của người quản lý sẽ không còn cần thiết nữa.” – Ken Blanchard, đồng tác giả cuốn sách Vị giám đốc một phút</p>

<p>- “Những cách thức ủy quyền mà Genett đưa ra thật đơn giản nhưng lại có sức mạnh tao ra tinh thần làm chru trong công việc – một trong những cách tốt nhất giúp tăng hiệu quả công việc và tạo dựng sự tận tâm trong công việc của nhân viên” – Donald O. Clifton Tiến sĩ - Chủ tịch Trung tâm Giáo dục và Nghiên cứu Quốc tế Gallup đồng tác giả cuốn sách Hãy khám phá ngay những sức mạnh của bạn</p>

<p>- Quyển sách “Người giỏi không phải là người làm tất cả” mang lại cho người đọc một nghệ thuật quản lý hiệu quả cao nhất cho tổ chức của mình, đặc biệt là kỹ năng giao việc… Đây là một quyển sách đáng đọc bởi vì nó chia sẻ kinh nghiệm giúp việc quản lý hiệu quả hơn. Nếu bạn là một nhà quản lý hay một nhân viên thì nên tìm quyển sách này đọc để nâng cao kỹ năng giúp công việc hiệu quả hơn và mang lại nhiều lợi ích cho công ty bạn.” – Đại diện phòng Kế hoạch Đầu tư – Cholimex</p>

<p>Về tác giả:</p>

<p>Tiến sĩ tâm lý học Donna M. Genett là một chuyên gia tư vấn về vấn đề phát triển tổ chức, đồng thời còn là chủ tịch của công ty GenCorp Consulting - một công ty tư vấn hoạt động trên toàn nước Mỹ. Mười sáu năm qua, bà đã không ngừng cống hiến để tạo nên những ảnh hưởng tích cực cho các tổ chức và sự nghiệp của các nhân viên thuộc những tổ chức đó.</p>

<p>Trong quá trình công tác, bà tập trung nghiên cứu những phương pháp giúp cải thiện hiệu quả làm việc, tăng năng suất và khả năng sinh lợi của một tổ chức. Những lĩnh vực chuyên môn của bà bao gồm huấn luyện quản lý cho cấp điều hành; tăng cường hiệu quả hoạt động của nhóm; sắp xếp và tổ chức cơ cấu hoạt động, cải tiến quy trình làm việc; hoạch định chiến lược và tiến trình hoạt động; đào tạo và phát triển con người.</p>

<p>Bà từng tham gia rất nhiều những buổi nói chuyện, hội thảo về nghệ thuật lãnh đạo, ủy thác công việc, quản lý hiệu quả và xây dựng đội ngũ làm việc hiệu quả. Khách hàng của bà bao gồm những công ty có tên tuổi đáng chú ý như: Weyerhaeuser, Nextel, Bemis Manufacturing, MITRE Corporation, WesCorp, HCC Surety, United Way, và Seattle’s Best Coffee.</p>

<p>Ngoài ra, bà cũng là tác giả của quyển Helping Your Kids Get It Done Right at Home and School!: Building Responsibility &amp; Self-Esteem in Children (Giúp con trẻ tự hoàn thiện ở gia đình và nhà trường: Xây dựng trách nhiệm &amp; Lòng tự trọng ở trẻ).</p>

<p>2.&nbsp;Người Thông Minh Giải Quyết Vấn Đề Như Thế Nào?</p>

<p>Trong cuộc sống, bất kỳ ai cũng phải đưa ra quyết định, dù nó nhỏ xíu hay nó to đùng, dù nó là chuyện cá nhân hay vấn đề của tập thể. Người Thông Minh Giải Quyết Vấn Đề Như Thế Nào? đưa ra những ví dụ cơ bản trong việc sử dụng phương pháp giải quyết vấn đề đầy hiệu quả và khoa học.</p>

<p>Người Thông Minh Giải Quyết Vấn Đề Như Thế Nào? sử dụng phương pháp sơ đồ để giúp bạn đọc xác định được quy trình xử lý vấn đề một các tốt nhất. Đó là Hiểu vấn đề --&gt; Xác định nguyên nhân vấn đề --&gt; Lập kế hoạch hành động tối ưu nhất --&gt; Triển khai và điều chỉnh kế hoạch đến khi vấn đề được giải quyết.</p>

<p>Người Thông Minh Giải Quyết Vấn Đề Như Thế Nào? đề cao việc suy nghĩ và hành động hợp lý thay vì cứ ngồi suy nghĩ và thụ động. Tất nhiên, vấn đề được giải quyết theo hướng tốt hay xấu còn phụ thuộc rất nhiều vào việc bạn biết cách theo dõi và điều chỉnh kế hoạch.</p>

<p>Sẽ không có thành công nào ngay từ thử nghiệm đầu tiên, tuy nhiên, khi thực hành thường xuyên với Người Thông Minh Giải Quyết Vấn Đề Như Thế Nào? chắc hẳn bạn sẽ nhận được những kết quả khả quan trong việc xử lý những vấn đề quanh mình.</p>

<p>Bạn giỏi giải quyết vấn đề đến mức nào?

Ban đầu, Người thông minh giải quyết vấn đề như thế nào? chỉ là quyển sách hướng dẫn đơn giản dành cho học sinh Nhật Bản về những kỹ năng tư duy cốt lõi. Nhưng chẳng bao lâu sau, nhờ sự hấp dẫn của những phương pháp hết sức độc đáo và cực kỳ hiệu quả mà Ken Watanabe đã viết, nó nhanh chóng trở thành một cuốn sách bán chạy nhất thế giới dành cho độc giả mọi lứa tuổi. Cuốn sách đã giúp hàng triệu người trên khắp thế giới tìm ra những giải pháp thành công, ngay cả đối với những vấn đề rắc rối nhất.</p>

<p>Trong cuốn Người thông minh giải quyết vấn đề như thế nào?, tác giả đã trình bày khá nhiều sơ đồ và hình minh họa bổ ích, đồng thời mang đến cho người đọc những công cụ thực tiễn và kỹ năng rèn luyện, giúp bộ não chúng ta tư duy được những cách giải quyết vấn đề nhanh chóng, chính xác hơn.</p><p>1. Người Giỏi Không Phải Là Người Làm Tất Cả</p><p>2. Người Thông Minh Giải Quyết Vấn Đề Như Thế Nào? (Tái Bản 2023)</p>

combo sách hồn nhiên trong thế giới đảo điên + khó cỡ nào cũng gỡ + tìm bình yên giữa vạn biến (bộ 3 cuốn)

combo sách hồn nhiên trong thế giới đảo điên + khó cỡ nào cũng gỡ + tìm bình yên giữa vạn biến (bộ 3 cuốn)

<p>Combo Sách Hồn Nhiên Trong Thế Giới Đảo Điên + Khó Cỡ Nào Cũng Gỡ + Tìm Bình Yên Giữa Vạn Biến (Bộ 3 Cuốn)</p>

<p>1.&nbsp;Hồn Nhiên Trong Thế Giới Đảo Điên</p>

<p>Bất cứ ai trong chúng ta, sẽ có những lần rơi vào trạng thái không kiểm soát tốt cảm xúc của mình. Khi đó có thể bạn sẽ phản ứng với các tình huống căng thẳng bằng cách la hét, quát mắt, cãi nhau lớn tiếng hoặc thậm chí là đi tìm một góc tối nào đó để suy ngẫm, than thân trách phận, xót xa thương tiếc cho số phận cuộc đời mình.</p>

<p>Thật khó để có thể kiềm chế cảm xúc cá nhân trong những khi tức giận, nhưng việc học cách&nbsp;quản lý cảm xúc, kiềm chế cảm xúc rất quan trọng. Hiểu được điều đó First News gửi đến bạn đọc cuốn sách&nbsp;“Hồn nhiên trong thế giới đảo điên”, nó không chỉ giúp bạn làm chủ cảm xúc mà còn giúp bạn tháo gỡ những mắc kẹt giữa cuộc sống bận rộn trong thế giới đầy hỗn đoạn, đảo điên này.</p>

<p>Cuốn sách là một bài đọc dễ dàng và thú vị và được viết và có cấu trúc. Nó cung cấp một mô hình đơn giản, để bạn hiểu được làm thế nào chúng ta có thể thay đổi suy nghĩ của mình và bằng cách nào để thực hiện nó trong cuộc sống của mình. &nbsp;</p>

<p>Nếu bạn có con nhỏ, mỗi buổi tối của bạn hẳn đều bận rộn với bao nhiêu là việc, nào là chuẩn bị các thứ cho bọn trẻ, từ việc lấy đồ đi học, nào là làm sẵn thức ăn trưa rồi ủi đồng phục. Thay vì vất vả chạy khắp nơi trong nhà, sao bạn không thử dành cho mình phút giây hạnh phúc khi được ngắm con yêu say ngủ? Đó là một cảnh tưởng hết sức tuyệt vời, vừa giản dị, vừa không tốn kém lại thật sự sống cho giây phút hiện tại.</p>

<p>Trong cuốn sách, Andy Cope cũng cung cấp một số khái niệm sâu sắc với thời gian và kỹ năng tuyệt vời để khi bạn đến với họ, bạn đã sẵn sàng cho họ… Nếu bạn cảm thấy đó là thời gian để thay đổi điều gì đó, có thể cuốn sách này giúp bạn tự đọc để phát triển trong thế giới điên rồ này. Anndy từng nói: “Chúng ta có thể lựa chọn cách sống tích cực, nhưng hạnh phúc là thứ bạn phải mở lòng ra với nó”.&nbsp;Vì vậy mà bạn hãy sống và suy nghĩ tích cực để có cuộc sống vui tươi, hạnh phúc hơn.</p>

<p>Cuốn sách thể hiện sự hài hước, đầy màu sắc và sâu sắc, nó không chỉ giúp bạn trút bỏ những cảm xúc khi bực dọc, cuốn sách còn là một cuốn sổ tay hấp dẫn cho tâm trí con người, giúp bạn hiểu và kiểm soát cảm xúc của mình, giao tiếp tốt hơn, hạn chế niềm tin và cuối cùng có được cuộc sống hạnh phúc hơn, cân bằng hơn.</p>

<p>Đôi nét về tác giả:</p>

<p>Andy Cope là một giáo viên, tác giả, chuyên gia về hạnh phúc và là một người ham học. Ông đã dành 10 năm để nghiên cứu về ngành tâm lý học tích cực, về hạnh phúc và sự thăng hoa trong cuộc sống, và những nghiên cứu đó đã được đúc kết trong luận án tiến sĩ của ông tại Đại học Loughborough.</p>

<p>Andy cũng xuất hiện trên một số chương trình truyền hình và phát thanh, đã xây dựng thành công “Câu lạc bộ những người thuộc nhóm 2%”: cộng đồng đầu tiên và duy nhất tại Anh dành cho những người hạnh phúc. Và Andy cũng là tác giả của quyển sách nằm trong danh mục sách thiếu nhi bán chạy nhất: “Spy Dog”.</p>

<p>2. Khó Cỡ Nào Cũng Gỡ</p>

<p>No problem - Khó cỡ nào cũng gỡ - Cẩm nang dùng tư duy logic để giải quyết các vấn đề</p>

<p>Khi chọn cho mình tên sách là No Problem (bản tiếng Việt là Khó cỡ nào cũng gỡ), với nhiều người, tác giả về tư duy logic hàng đầu Nhật Bản Ken Watanabe khá tham vọng và có vẻ đang tô hồng cuộc sống. Tuy nhiên, bằng những phản biện cụ thể và tư duy khoa học ông đã chứng minh được, mọi vấn đề của cuộc sống đều có thể giải quyết được. Cuốn sách của ông, nhờ vậy mà nhanh chóng trở thành sách gối đầu giường cho thế hệ thanh niên mới ở Nhật Bản và là tập sách bán chạy ở nhiều quốc gia.</p>

<p>Là một cây bút khoa học, cách mà Ken Watanabe đặt vấn đề cho tác phẩm của mình là đi thẳng vào thực tế. Ông chỉ ra 4 kiểu người tiêu biểu của cuộc sống: Người hay than thở; người hay phê bình; người mộng mơ và người dám nghĩ, dám làm. Mỗi kiểu người đều có đặc trưng tính cách riêng. Tuy nhiên, không đi vào con người, tác giả đưa ra những tình huống cụ thể, phát sinh từ những kiểu người ấy để người đọc hình dung phương pháp tư duy để tìm ra nguồn gốc của vấn đề. Sau đó là cách giải quyết.</p>

<p>Câu hỏi mà độc giả thấy nhiều nhất trong tác phẩm này:&nbsp;Đâu là nguyên nhân chính của vấn đề?&nbsp;Truy từ gốc, Ken Watanabe đưa độc giả đến sơ đồ phác thảo toàn bộ vấn đề mình gặp phải. Trên cây sơ đồ cụ thể, lý tính và khoa học ấy, người đọc có thể phát hiện được chỗ sai trong toàn bộ quy trình diễn tiến sự việc. Từ đó, cách giải quyết vấn đề cũng hiện ra hết sức rõ nét.</p>

<p>Cậu bé Albert muốn học vẽ đồ họa, nhưng cậu ta không có máy tính. Kiwi muốn đến trại bóng đá ở Brazil, nhưng cô bé không có đủ tiền. Ba người bạn thân gồm Rad, Ritta và Remi muốn thành lập một ban nhạc rock, nhưng lại chẳng có ai đến xem họ trình diễn…. Tất cả những tình huống mà Ken Watanabe đưa ra trong tập sách rất gần, rất đời sống. Theo dõi quá trình những nhân vật này giải quyết vấn đề của mình, người đọc sẽ bớt dành thời gian lo nghĩ về những điều tồi tệ, chọn được cách tư duy khoa học ứng dụng vào đời sống để dễ dàng bước qua sai lầm, tiến đến thành công.</p>

<p>Đó cũng chính là lý do tập sách cũng như cái tên Ken Watanabe nhanh chóng trở thành bạn đồng hành của những người trẻ trên hành trình tìm kiếm kỹ năng để hoàn thiện bản thân. Sách do First News thực hiện, NXB Tổng Hợp TP.HCM ấn hành, hiện có bán tại hệ thống nhà sách trên toàn quốc.</p>

<p>Thông tin thêm</p>

<p>Tác giả Ken Watanabe lớn lên tại Nhật Bản và theo học tại trường Đại học Yale, Trường Kinh doanh Harvard, Mỹ. Ông từng đảm nhận vị trí chuyên gia tư vấn tại McKinsey &amp; Company, Mỹ trong sáu năm. Ông hiện là người sáng lập và giám đốc điều hành của công ty giáo dục, giải trí và truyền thông Delta Studio.</p>

<p>FIRST NEWS – TRÍ VIỆT</p>

<p>3. Oola - Tìm Bình Yên Giữa Vạn Biến</p>

<p>Có bao giờ bạn cảm thấy chán nản, mệt mỏi vì mất cân bằng giữa công việc và niềm hạnh phúc riêng cho bản thân? Có bao giờ bạn tự hỏi mỗi giờ hằng ngày mình dành ra thực sự mang lại giá trị hay ý nghĩa nào cho cuộc sống?</p>

<p>Cuốn sách “Oola – Tìm bình yên giữa vạn biến” đã định nghĩa lại thế nào là một cuộc sống tuyệt vời mà bất cứ ai trong chúng ta cũng khao khát và tìm cách đạt được nó. Đó là cuộc sống cân bằng, mãn nguyện về sức khỏe (fitness), tài chính (finance), gia đình (family), công việc (field), đức tin (faith), bạn bè (friends) và niềm vui (fun).</p>

<p>Không phải là những lời khuyên sáo rỗng, “Oola Tìm bình yên giữa vạn biến” chứa đựng những mẩu truyện nhỏ khiến bạn có thể ngạc nhiên “à ra thế” và cùng một loạt những lời khuyên thực tế mà bạn có thể chuyển hóa ngay thành hành động hoặc thói quen.</p>

<p>Trong cuốn sách này, bạn sẽ học được ba bước đơn giản để cân bằng và phát triển cuộc sống, khám khá những gì ngăn cản bạn đến “cuộc sống trong mơ” và cách đến được đó nhanh hơn cũng như tại sao, dù bạn thành công hay thất bại bạn luôn xứng đáng với một cuộc sống tốt hơn… và rất nhiều điều thú vị, hữu ích khác.</p>

<p>Cuốn sách “Oola – Tìm bình yên giữa vạn biến” đã nhận được một loạt khen ngợi từ các giả giả hàng đầu, vận động viên chuyên nghiệp, những nhà lãnh đạo uy tín. 100,000 bản in lần đầu của cuốn sách “Oola – Tìm bình yên giữa vạn biến” đã được hai tác giả Troy Amdahl và Dave Braun tự xuất bản và bán hết mà không cần đến bất kỳ NXB nào; 25,000 bản in tái bản cũng được bán hết trong vòng 1 tháng ngay sau đó.</p>

<p>Nếu bạn muốn có được một cuộc sống hạnh phúc, ý nghĩa và vẫn đạt được những thành công trong sự nghiệp, “Oola – Tìm bình yên giữa vạn biến” là lựa chọn không thể bỏ qua.</p>

<p>BOX</p>

<p>Troy Amdahl và Dave Braun là đồng tác giả của loạt sách Oola. Hai tác giả là những chuyên gia nổi tiếng trong việc thiết lập mục tiêu và xây dựng sự cân bằng giữa cuộc sống cá nhân và công việc.</p>

<p>Họ đã đi khắp nước Mỹ trên chiếc xe buýt Volkswagen đời 1970 được dán đầy những mẩu giấy sticker với dòng chữ viết tay nắn nót ghi lại ước mơ của những người mà họ đã gặp trên đường. Troy và Dave đang nỗ lực thay đổi thế giới bằng Oola, bằng cách giúp mọi người xóa bỏ những căng thẳng bắt nguồn từ cuộc sống thiếu cân bằng, từ đó giúp khai phóng vẻ đẹp và tiềm năng vĩ đại trong mỗi con người chúng ta.</p><p>1. Hồn Nhiên Trong Thế Giới Đảo Điên</p><p>2. Khó Cỡ Nào Cũng Gỡ</p><p>3. Tìm Bình Yên Giữa Vạn Biến</p>

người thông minh giải quyết vấn đề như thế nào? (tái bản 2023)

người thông minh giải quyết vấn đề như thế nào? (tái bản 2023)

<p>Người Thông Minh Giải Quyết Vấn Đề Như Thế Nào?</p>

<p>Trong cuộc sống, bất kỳ ai cũng phải đưa ra quyết định, dù nó nhỏ xíu hay nó to đùng, dù nó là chuyện cá nhân hay vấn đề của tập thể. Người Thông Minh Giải Quyết Vấn Đề Như Thế Nào? đưa ra những ví dụ cơ bản trong việc sử dụng phương pháp giải quyết vấn đề đầy hiệu quả và khoa học.</p>

<p>Người Thông Minh Giải Quyết Vấn Đề Như Thế Nào? sử dụng phương pháp sơ đồ để giúp bạn đọc xác định được quy trình xử lý vấn đề một các tốt nhất. Đó là Hiểu vấn đề --&gt; Xác định nguyên nhân vấn đề --&gt; Lập kế hoạch hành động tối ưu nhất --&gt; Triển khai và điều chỉnh kế hoạch đến khi vấn đề được giải quyết.</p>

<p>Người Thông Minh Giải Quyết Vấn Đề Như Thế Nào? đề cao việc suy nghĩ và hành động hợp lý thay vì cứ ngồi suy nghĩ và thụ động. Tất nhiên, vấn đề được giải quyết theo hướng tốt hay xấu còn phụ thuộc rất nhiều vào việc bạn biết cách theo dõi và điều chỉnh kế hoạch.</p>

<p>Sẽ không có thành công nào ngay từ thử nghiệm đầu tiên, tuy nhiên, khi thực hành thường xuyên với Người Thông Minh Giải Quyết Vấn Đề Như Thế Nào? chắc hẳn bạn sẽ nhận được những kết quả khả quan trong việc xử lý những vấn đề quanh mình.</p>

<p>Bạn giỏi giải quyết vấn đề đến mức nào?

Ban đầu, Người thông minh giải quyết vấn đề như thế nào? chỉ là quyển sách hướng dẫn đơn giản dành cho học sinh Nhật Bản về những kỹ năng tư duy cốt lõi. Nhưng chẳng bao lâu sau, nhờ sự hấp dẫn của những phương pháp hết sức độc đáo và cực kỳ hiệu quả mà Ken Watanabe đã viết, nó nhanh chóng trở thành một cuốn sách bán chạy nhất thế giới dành cho độc giả mọi lứa tuổi. Cuốn sách đã giúp hàng triệu người trên khắp thế giới tìm ra những giải pháp thành công, ngay cả đối với những vấn đề rắc rối nhất.</p>

<p>Trong cuốn Người thông minh giải quyết vấn đề như thế nào?, tác giả đã trình bày khá nhiều sơ đồ và hình minh họa bổ ích, đồng thời mang đến cho người đọc những công cụ thực tiễn và kỹ năng rèn luyện, giúp bộ não chúng ta tư duy được những cách giải quyết vấn đề nhanh chóng, chính xác hơn.</p>

    Tải Sách là website thư viên sách chia sẻ tài liệu sách với nhiều định dạng pdf/epub/mobi/prc/azw3 được tổng hợp mới nhất. Bạn có thể đọc online hoặc download về các thiết bị di động, máy tính, máy đọc sách để trải nghiệm.

    Liên Hệ