<p>Nếu thương trường được ví như chiến trường – nơi các doanh nghiệp tìm mọi cách để lôi kéo khách hàng và cạnh tranh nhau, thì môi trường công sở được xem như “đấu trường” – nơi các nhân viên tìm mọi cách hạ uy tín của đồng nghiệp để leo lên cao hơn, hoặc đơn giản chỉ vì… ghét.</p>
<p>Dù công ty của bạn có 10 hay 10.000 nhân viên, bạn cũng sẽ phải đấu tranh với những con người như thế. May mắn là cuốn sách Tôi ghét mọi người của Jonathan Littman và Marc Hershon đã giúp bạn xác định 10 kẻ đáng ghét nhất nơi công sở, và tiết lộ các chiến lược để vô hiệu hóa họ. Tôi ghét mọi người cũng sẽ giúp bạn trở thành một người làm việc độc lập hiệu quả hơn - mạnh dạn làm việc một mình hoặc cộng tác với số ít những người tài năng khác - để hoàn thành mục tiêu cuối cùng</p>