<p>The Luxury Strategy - Chiến Lược Xa Xỉ</p>
<p>Dựa trên phân tích về các chức năng xã hội của hàng xa xỉ, các phương pháp hay nhất trên toàn thế giới (ngoài các lĩnh vực hàng xa xỉ truyền thống) và kinh nghiệm trực tiếp, nó đặt ra các quy tắc hạn chế và thường là nghịch lý để thành công, chẳng hạn như đảo ngược các quy tắc tiếp thị vốn có. Cuốn sách sẽ:</p>
<p>- Vén màn bí mật quản lý thương hiệu xa xỉ thành công.</p>
<p>- Chỉ ra sự khác biệt của các sản phẩm thương hiệu xa xỉ.</p>
<p>- Đưa ra và phân tích 24 nguyên lý tiếp thị dành riêng cho thương hiệu xa xỉ.</p>
<p>- Cập nhật xu hướng tiếp thị và bán hàng xa xỉ trực tuyến, những tác động của mạng xã hội, kỹ thuật số trong thời đại công nghệ 4.0 đến ngành hàng này.</p>
<p>CUỐN SÁCH DÀNH CHO</p>
<p>- Các chủ doanh nghiệp, các nhà quản lý muốn xây dựng nhãn hàng của mình thành thương hiệu xa xỉ.</p>
<p>- Những người nghiên cứu về thị trường, sản phẩm đắt tiền.</p>
<p>- Người làm Branding - MKT muốn học hỏi từ các thương hiệu xa xỉ.</p>
<p>- Bất kỳ ai tò mò về chiến lược kinh doanh của các thương hiệu xa xỉ.</p>
<p>TÁC GIẢ</p>
<p>Jean-Noel Kapferer là một nhà lãnh đạo tư tưởng về thương hiệu và quản lý thương hiệu. Là giáo sư tại HEC Paris, ông có bằng Tiến sĩ tại Đại học Northwestern (Mỹ) và là cố vấn tích cực cho nhiều tập đoàn Châu u, Châu Á và Châu Mỹ. Ông là tác giả của 12 cuốn sách, bao gồm The New Strategy Brand Management, The Luxury Strategy và Kapferer on Luxury, tất cả đều do Kogan Page xuất bản.</p>