<p>Bộ Sách Tái Tạo Tổ Chức + Where To Play: 3 Bước Để Xác Định Thị Trường Đắt Giá Của Doanh Nghiệp (Bộ 2 Cuốn) - Tặng Kèm Sách: 10 Bước Đến Thành Công</p>
<p>1. Tái tạo tổ chức: Phá vỡ rào cản, thổi bùng sinh khí</p>
<p>Chỉ trong vòng một thế kỷ, những triết lý kinh doanh của Henry Ford đã tạo nên một nền công nghiệp sản xuất hàng hóa và dịch vụ phát triển rực rỡ trên toàn cầu, ảnh hưởng sâu sắc đến các tổ chức và mỗi cá nhân.</p>
<p>Tuy nhiên, thế giới quen thuộc ngày nay đang dần chết đi. Một thế giới mới đang mở ra. Cách mạng công nghiệp mới, năng lượng tái tạo, biến đổi khí hậu, toàn cầu hóa, trí thông minh nhân tạo, thực tế ảo… tất cả đều phát triển nhanh đến chóng mặt. Vì vậy, con người không còn lựa chọn nào khác ngoài việc tái sắp xếp cách tổ chức của họ nhằm đáp ứng với những thách thức của thiên niên kỷ thứ ba. Giữa cuộc giao thời này, quan niệm của chúng ta trong công việc cũng thực sự biến đổi.</p>
<p>Đó là lí do chúng tôi tìm đến Tái tạo tổ chức – một cuốn sách thôi thúc chúng ta khám phá bản thân để đạt được hạnh phúc chân chính bằng cách tạo ra các mối quan hệ đích thực xung quanh mình. “Đích thực” ở đây có nghĩa là những mối quan hệ được tạo ra từ sự thấu hiểu, tin tưởng, lòng nhân ái trên nền tảng minh bạch và cân bằng. Bởi tính chủ động, phong phú và chân thành của chúng, những mối quan hệ này đôi lúc khiến ta bị tổn thương, nhưng qua những tổn thương tích cực đó, chúng ta sẽ nhanh chóng trưởng thành, sẽ cảm thấy rằng mình thực sự sống.</p>
<p>2. WHERE TO PLAY - 3 bước để xác định thị trường đắt giá của doanh nghiệp</p>
<p>Thương mại hóa các ý tưởng sáng tạo là một cuộc đua không ngừng nghỉ. Cuộc đua này đòi hỏi người chạy phải dốc toàn lực, thế nên bạn phải tiến lên phía trước và làm gì đó theo cách của riêng mình. Trên đường chạy, bạn còn phải đối mặt với hết rào cản này đến rào cản khác. Các doanh nhân cũng như nhà cải cách thường được dạy rằng hãy chạy thật nhanh. Khi một sản phẩm hay dịch vụ đang trong quá trình thai nghén để chuẩn bị tung ra thị trường, thời gian chính là một trong những đối thủ đáng gờm nhất, và tốc độ là yếu tố then chốt cho một cuộc cải cách thành công. Thế nhưng, không phải cứ chạy thật nhanh là được.</p>
<p>Việc chạy, thậm chí là chạy nhanh, sẽ trở nên vô nghĩa nếu bạn không chạy đúng hướng! Nếu cơ hội thị trường bạn đang theo đuổi không có giá trị, hoặc bạn chơi không đúng sân, thì bạn đang lãng phí thời gian, công sức và nguồn lực của mình cũng như của người khác.</p>
<p>Biết là vậy, nhưng tìm được hướng đi đúng cũng chẳng dễ dàng gì. Hãy tự hỏi mình xem liệu nguồn lực hay khả năng đặc biệt của bạn có thể đáp ứng những nhu cầu khác nhau của nhiều tệp khách hàng, từ đó tạo ra nhiều cơ hội thị trường tiềm năng hay không? Nói cách khác, bạn có thể cùng một lúc tạo ta nhiều làn chạy trong cuộc đua kinh doanh của mình hay không?</p>
<p>WHERE TO PLAY – 3 bước để xác định thị trường đắt giá của doanh nghiệp giới thiệu một công cụ kinh doanh mới có tên Bộ Điều hướng Cơ hội thị trường. Công cụ này được thiết kế dựa trên hơn 15 năm nỗ lực nghiên cứu, kết hợp với bề dày kinh nghiệm của các tác giả trong tư vấn và đào tạo khởi nghiệp. Để phát triển nền móng căn bản cho công cụ Điều hướng cơ hội thị trường, các tác giả đã nghiên cứu, phân tích hàng trăm trường hợp từ các quốc gia và lĩnh vực khác nhau. Thành quả của quá trình đó là một bộ công cụ đơn giản nhưng không kém phần thú vị và cũng đủ sâu sắc để giúp bạn đưa ra các quyết định đúng đắn.</p>
<p>Quà Tặng Kèm: 10 bước đến thành công</p>
<p>Thành công có một sức hút kỳ lạ. Ai ai cũng đều khát khao hai chữ “thành công”, bởi người thành công sẽ nhận được sự tôn trọng từ xã hội, trông họ mãn nguyện và thường nổi bật hơn những người khác. Hai chữ ấy được định nghĩa ra sao là tùy ở mỗi người, nhưng chắc chắn bạn sẽ rất khó thành công nếu chưa tìm được định nghĩa cho riêng mình.</p>
<p>Khi định nghĩa, chúng ta cần thẳng thắn nhìn nhận thực tế, nếu không thì nhiều khả năng sẽ đi vào những vết xe đổ dẫn tới thất bại. Thành công không đi đôi với tiền, mặc dù những người thành công thường giàu có thật đấy, nhưng cũng không ít người giàu còn xa mới được gọi là thành công. Thành công cũng không được định nghĩa bằng “hạnh phúc”, mặc dù hai yếu tố này liên quan chặt chẽ với nhau. Bạn sẽ cần rất nhiều thời gian để suy nghĩ thấu đáo về định nghĩa thành công, và cuốn sách này được viết ra để hỗ trợ bạn trong quá trình tìm hiểu ấy.</p>
<p>Người ta đã thực hiện nghiên cứu về những yếu tố quan trọng mang lại thành công trong những lĩnh vực khác nhau. Một cầu thủ thành công cần những kỹ năng khác với một diễn viên thành công, một doanh nhân thành công hay một nhà báo thành công. Nhưng điều đáng chú ý là họ đều cần tập hợp những tố chất để trở nên khác biệt.</p>
<p>Những tố chất ấy, tác giả John Leach gọi là “10 bước đến thành công”, và sẽ giới thiệu cặn kẽ đến bạn qua cuốn sách cùng tên này. Hãy hiểu cho rõ rằng việc này không hề dễ dàng, và chắc chắn không thể giúp bạn giải quyết các vấn đề trong cuộc sống một cách nhanh chóng. Con đường dẫn tới thành công không có lối tắt. Đó là lý do vì sao thành công thường được ví như một phần thưởng.</p>
<p>Thành công tùy thuộc vào tư duy và cách nhìn nhận của bạn – thứ sẽ kiểm soát cách bạn ứng xử và tương tác với những người xung quanh. Cuốn sách “10 bước đến thành công” sẽ giúp bạn phát triển lối tư duy chiến thắng và hướng dẫn bạn vận dụng nó trong suốt hành trình chạm đến vinh quang. Nếu không có nhận thức và góc nhìn đúng đắn, hành trình của bạn sẽ đầy gian nan, và bất cứ rào cản nào cũng có thể trở thành chướng ngại khó vượt qua. Chuẩn bị tinh thần sẵn sàng đón nhận mọi khó khăn sẽ giúp bạn dễ dàng vượt qua thử thách hơn nhiều trên con đường mình chọn.</p>