tạo dựng thương hiệu

tạo dựng thương hiệu

Khám phá bí mật của những thương hiệu thành công: Từ “bình thường” đến “đặc biệt”

**Tác giả:** Geyrhalter

**Nội dung:**

Làm sao để thương hiệu “bình thường” trở nên đặc biệt?

Cuốn sách **[Tên sách]** của tác giả Geyrhalter là một lời khẳng định mạnh mẽ rằng, thành công của thương hiệu không chỉ phụ thuộc vào những cải tiến về sản phẩm và dịch vụ. Geyrhalter chia sẻ những bài học kinh nghiệm từ việc tư vấn và làm việc với các thương hiệu thuộc mọi quy mô, chỉ ra rằng con đường dẫn đến thành công thực sự nằm ở **sự chân thành** và **sự tập trung vào khách hàng**.

Thay đổi tư duy, thay đổi thương hiệu

Thay vì chỉ tập trung vào việc tạo ra sản phẩm và dịch vụ tốt nhất, Geyrhalter khuyến khích các doanh nghiệp cần **tâm niệm làm vì khách hàng** thay vì **nghĩ về khách hàng**. Điều này đòi hỏi sự thay đổi tư duy về thương hiệu, từ việc khoác lên mình “trang phục” hào nhoáng để thu hút sự chú ý đến việc tập trung vào **giá trị, tầm nhìn, và sứ mệnh** của thương hiệu trong việc giải quyết các vấn đề xã hội.

Bí mật của những thương hiệu thành công

**[Tên sách]** không phải là một cuốn sách cung cấp công thức thành công, mà là một hành trình khám phá, giúp bạn:

* Hiểu rõ hơn về bản chất của thương hiệu và những yếu tố tạo nên sự thành công.

* Tìm ra con đường phù hợp để xây dựng và phát triển thương hiệu của riêng bạn.

* Lý giải những nguyên nhân khiến thương hiệu của bạn chưa đạt được sức bật như mong muốn.

Lời kết

**[Tên sách]** là một cuốn sách đầy cảm hứng và bổ ích dành cho tất cả những ai đang muốn xây dựng và phát triển thương hiệu, từ những doanh nghiệp nhỏ đến những tập đoàn lớn. Với những kiến thức và kinh nghiệm quý báu được tác giả chia sẻ, bạn đọc sẽ có được những cái nhìn mới mẻ và những bài học thực tế để áp dụng vào thực tiễn kinh doanh của mình.

xây dựng thương hiệu từ a đến z

xây dựng thương hiệu từ a đến z

<p>Xây Dựng Thương Hiệu Từ A Đến Z</p>

<p>Hầu hết các doanh nhân, ngay cả những nhà quản lý thương hiệu dày dạn kinh nghiệm, bắt đầu kinh doanh trước, sau đó mới bắt đầu từ từ chuyển đổi sản phẩm mới thành một thương hiệu. Tôi đồng ý đây là một sự tiến triển hợp lý. Bởi lẽ, làm sao bạn có thể ra mắt với tư cách là một thương hiệu nếu bạn không có bất kỳ khách hàng hoặc phạm vi tiếp cận tiếp thị nào và - rõ ràng là, vì bạn vừa tung ra một sản phẩm mới - bạn không có bất kỳ sự kế thừa hoặc người ủng hộ nào.</p>

<p>Câu trả lời đơn giản là do thiết kế. Thiết kế liên quan đến quy trình có hệ thống mà bạn phải tuân thủ, đây có thể là lý do chính khiến bạn cầm trên tay cuốn sách này. Ngoài ra, thiết kế thực sự nắm giữ chìa khóa thành công cho thương hiệu mới của bạn. Nó sẽ làm cho sản phẩm của bạn trở nên khác biệt với giao diện, cảm nhận và âm thanh giống như một thương hiệu tại thời điểm ra mắt, trái ngược với một thứ có thể có hoặc không có sức mạnh cuối cùng biến thành một thương hiệu. Cuốn sách này sẽ dạy bạn cách giới thiệu thương hiệu của mình bằng thiết kế.</p>

<p>Trong cuốn sách này, tôi chia sẻ những hiểu biết sâu sắc của chuyên gia dựa trên hai thập kỷ kinh nghiệm chuyên môn trong việc chuyển đổi các dự án sản phẩm và dịch vụ mới từ giai đoạn hình thành ý tưởng thành thương hiệu hữu hình. Mỗi giai đoạn quan trọng của việc chuẩn bị ra mắt thương hiệu được chia thành các hướng dẫn thực tế được thiết kế để giúp bạn đưa ra quyết định xây dựng thương hiệu đúng đắn trong suốt chặng đường.</p>

    Tải Sách là website thư viên sách chia sẻ tài liệu sách với nhiều định dạng pdf/epub/mobi/prc/azw3 được tổng hợp mới nhất. Bạn có thể đọc online hoặc download về các thiết bị di động, máy tính, máy đọc sách để trải nghiệm.

    Liên Hệ