tư duy toán học hàn quốc - vui học phép trừ (số nhỏ hơn 5)

tư duy toán học hàn quốc - vui học phép trừ (số nhỏ hơn 5)

“Series Thần đồng toán học - Phương pháp Witte” là hình thức giáo dục theo phương pháp phát triển trí năng của trẻ dựa trên sự cân bằng giữa bán cầu não trái và bán cầu não phải, giúp nâng cao chỉ số trí tuệ đa năng MI là tập hợp của các chỉ số IQ, EQ, AQ, MQ, SQ.

Giới thiệu về tác giả và phương pháp giáo dục

Karl Witte là mục sư tại một miền quê ở Đức vào những năm 1800. Ông có công trực tiếp nuôi dạy con trai mình trở thành một thần đồng khi cậu bé đạt học vị tiến sĩ triết học năm 13 tuổi và tiếp tục trở thành tiến sĩ luật học khi lên 16.

Sống trong thời kì đề cao tính quan trọng của tài năng bẩm sinh, Karl Witte cho rằng, tất cả tài năng của con người sau khi sinh ra đều là kết quả của hoàn cảnh và môi trường giáo dục, đồng thời sự giáo dục cho trẻ từ khi sinh ra đến trước sáu tuổi rất quan trọng vì nó giúp phát huy năng lực bẩm sinh không giới hạn của trẻ nhỏ. Dù bố mẹ muốn dạy trẻ cách đọc tên và nhận biết đồ vật, hay muốn đọc cho trẻ nghe những quyển truyện tranh thì điều quan trọng đầu tiên chính là khơi gợi niềm hứng thú say mê của con với những chủ đề đó, rồi sau đó mới có thể dạy dỗ trẻ được.

tư duy toán học hàn quốc - bé tập phép so sánh

tư duy toán học hàn quốc - bé tập phép so sánh

“Series Thần đồng toán học - Phương pháp Witte” là hình thức giáo dục theo phương pháp phát triển trí năng của trẻ dựa trên sự cân bằng giữa bán cầu não trái và bán cầu não phải, giúp nâng cao chỉ số trí tuệ đa năng MI là tập hợp của các chỉ số IQ, EQ, AQ, MQ, SQ.

Giới thiệu về tác giả và phương pháp giáo dục

Karl Witte là mục sư tại một miền quê ở Đức vào những năm 1800. Ông có công trực tiếp nuôi dạy con trai mình trở thành một thần đồng khi cậu bé đạt học vị tiến sĩ triết học năm 13 tuổi và tiếp tục trở thành tiến sĩ luật học khi lên 16.

Sống trong thời kì đề cao tính quan trọng của tài năng bẩm sinh, Karl Witte cho rằng, tất cả tài năng của con người sau khi sinh ra đều là kết quả của hoàn cảnh và môi trường giáo dục, đồng thời sự giáo dục cho trẻ từ khi sinh ra đến trước sáu tuổi rất quan trọng vì nó giúp phát huy năng lực bẩm sinh không giới hạn của trẻ nhỏ. Dù bố mẹ muốn dạy trẻ cách đọc tên và nhận biết đồ vật, hay muốn đọc cho trẻ nghe những quyển truyện tranh thì điều quan trọng đầu tiên chính là khơi gợi niềm hứng thú say mê của con với những chủ đề đó, rồi sau đó mới có thể dạy dỗ trẻ được.

tư duy toán học hàn quốc - bé làm quen phép cộng có nhớ

tư duy toán học hàn quốc - bé làm quen phép cộng có nhớ

“Series Thần đồng toán học - Phương pháp Witte” là hình thức giáo dục theo phương pháp phát triển trí năng của trẻ dựa trên sự cân bằng giữa bán cầu não trái và bán cầu não phải, giúp nâng cao chỉ số trí tuệ đa năng MI là tập hợp của các chỉ số IQ, EQ, AQ, MQ, SQ.

Giới thiệu về tác giả và phương pháp giáo dục

Karl Witte là mục sư tại một miền quê ở Đức vào những năm 1800. Ông có công trực tiếp nuôi dạy con trai mình trở thành một thần đồng khi cậu bé đạt học vị tiến sĩ triết học năm 13 tuổi và tiếp tục trở thành tiến sĩ luật học khi lên 16.

Sống trong thời kì đề cao tính quan trọng của tài năng bẩm sinh, Karl Witte cho rằng, tất cả tài năng của con người sau khi sinh ra đều là kết quả của hoàn cảnh và môi trường giáo dục, đồng thời sự giáo dục cho trẻ từ khi sinh ra đến trước sáu tuổi rất quan trọng vì nó giúp phát huy năng lực bẩm sinh không giới hạn của trẻ nhỏ. Dù bố mẹ muốn dạy trẻ cách đọc tên và nhận biết đồ vật, hay muốn đọc cho trẻ nghe những quyển truyện tranh thì điều quan trọng đầu tiên chính là khơi gợi niềm hứng thú say mê của con với những chủ đề đó, rồi sau đó mới có thể dạy dỗ trẻ được.

tư duy toán học hàn quốc - bé tập thao tác với phép cộng và trừ

tư duy toán học hàn quốc - bé tập thao tác với phép cộng và trừ

“Series Thần đồng toán học - Phương pháp Witte” là hình thức giáo dục theo phương pháp phát triển trí năng của trẻ dựa trên sự cân bằng giữa bán cầu não trái và bán cầu não phải, giúp nâng cao chỉ số trí tuệ đa năng MI là tập hợp của các chỉ số IQ, EQ, AQ, MQ, SQ.

Giới thiệu về tác giả và phương pháp giáo dục

Karl Witte là mục sư tại một miền quê ở Đức vào những năm 1800. Ông có công trực tiếp nuôi dạy con trai mình trở thành một thần đồng khi cậu bé đạt học vị tiến sĩ triết học năm 13 tuổi và tiếp tục trở thành tiến sĩ luật học khi lên 16.

Sống trong thời kì đề cao tính quan trọng của tài năng bẩm sinh, Karl Witte cho rằng, tất cả tài năng của con người sau khi sinh ra đều là kết quả của hoàn cảnh và môi trường giáo dục, đồng thời sự giáo dục cho trẻ từ khi sinh ra đến trước sáu tuổi rất quan trọng vì nó giúp phát huy năng lực bẩm sinh không giới hạn của trẻ nhỏ. Dù bố mẹ muốn dạy trẻ cách đọc tên và nhận biết đồ vật, hay muốn đọc cho trẻ nghe những quyển truyện tranh thì điều quan trọng đầu tiên chính là khơi gợi niềm hứng thú say mê của con với những chủ đề đó, rồi sau đó mới có thể dạy dỗ trẻ được.

tư duy toán học hàn quốc - cùng bé luyện tập phép cộng và phép trừ

tư duy toán học hàn quốc - cùng bé luyện tập phép cộng và phép trừ

“Series Thần đồng toán học - Phương pháp Witte” là hình thức giáo dục theo phương pháp phát triển trí năng của trẻ dựa trên sự cân bằng giữa bán cầu não trái và bán cầu não phải, giúp nâng cao chỉ số trí tuệ đa năng MI là tập hợp của các chỉ số IQ, EQ, AQ, MQ, SQ.

Giới thiệu về tác giả và phương pháp giáo dục

Karl Witte là mục sư tại một miền quê ở Đức vào những năm 1800. Ông có công trực tiếp nuôi dạy con trai mình trở thành một thần đồng khi cậu bé đạt học vị tiến sĩ triết học năm 13 tuổi và tiếp tục trở thành tiến sĩ luật học khi lên 16.

Sống trong thời kì đề cao tính quan trọng của tài năng bẩm sinh, Karl Witte cho rằng, tất cả tài năng của con người sau khi sinh ra đều là kết quả của hoàn cảnh và môi trường giáo dục, đồng thời sự giáo dục cho trẻ từ khi sinh ra đến trước sáu tuổi rất quan trọng vì nó giúp phát huy năng lực bẩm sinh không giới hạn của trẻ nhỏ. Dù bố mẹ muốn dạy trẻ cách đọc tên và nhận biết đồ vật, hay muốn đọc cho trẻ nghe những quyển truyện tranh thì điều quan trọng đầu tiên chính là khơi gợi niềm hứng thú say mê của con với những chủ đề đó, rồi sau đó mới có thể dạy dỗ trẻ được.

tư duy toán học hàn quốc - dạy con thông thạo các phép tính

tư duy toán học hàn quốc - dạy con thông thạo các phép tính

“Series Thần đồng toán học - Phương pháp Witte” là hình thức giáo dục theo phương pháp phát triển trí năng của trẻ dựa trên sự cân bằng giữa bán cầu não trái và bán cầu não phải, giúp nâng cao chỉ số trí tuệ đa năng MI là tập hợp của các chỉ số IQ, EQ, AQ, MQ, SQ.

Giới thiệu về tác giả và phương pháp giáo dục

Karl Witte là mục sư tại một miền quê ở Đức vào những năm 1800. Ông có công trực tiếp nuôi dạy con trai mình trở thành một thần đồng khi cậu bé đạt học vị tiến sĩ triết học năm 13 tuổi và tiếp tục trở thành tiến sĩ luật học khi lên 16.

Sống trong thời kì đề cao tính quan trọng của tài năng bẩm sinh, Karl Witte cho rằng, tất cả tài năng của con người sau khi sinh ra đều là kết quả của hoàn cảnh và môi trường giáo dục, đồng thời sự giáo dục cho trẻ từ khi sinh ra đến trước sáu tuổi rất quan trọng vì nó giúp phát huy năng lực bẩm sinh không giới hạn của trẻ nhỏ. Dù bố mẹ muốn dạy trẻ cách đọc tên và nhận biết đồ vật, hay muốn đọc cho trẻ nghe những quyển truyện tranh thì điều quan trọng đầu tiên chính là khơi gợi niềm hứng thú say mê của con với những chủ đề đó, rồi sau đó mới có thể dạy dỗ trẻ được.

tư duy toán học hàn quốc - giúp bé thành thạo phép cộng và phép trừ

tư duy toán học hàn quốc - giúp bé thành thạo phép cộng và phép trừ

“Series Thần đồng toán học - Phương pháp Witte” là hình thức giáo dục theo phương pháp phát triển trí năng của trẻ dựa trên sự cân bằng giữa bán cầu não trái và bán cầu não phải, giúp nâng cao chỉ số trí tuệ đa năng MI là tập hợp của các chỉ số IQ, EQ, AQ, MQ, SQ.

Giới thiệu về tác giả và phương pháp giáo dục

Karl Witte là mục sư tại một miền quê ở Đức vào những năm 1800. Ông có công trực tiếp nuôi dạy con trai mình trở thành một thần đồng khi cậu bé đạt học vị tiến sĩ triết học năm 13 tuổi và tiếp tục trở thành tiến sĩ luật học khi lên 16.

Sống trong thời kì đề cao tính quan trọng của tài năng bẩm sinh, Karl Witte cho rằng, tất cả tài năng của con người sau khi sinh ra đều là kết quả của hoàn cảnh và môi trường giáo dục, đồng thời sự giáo dục cho trẻ từ khi sinh ra đến trước sáu tuổi rất quan trọng vì nó giúp phát huy năng lực bẩm sinh không giới hạn của trẻ nhỏ. Dù bố mẹ muốn dạy trẻ cách đọc tên và nhận biết đồ vật, hay muốn đọc cho trẻ nghe những quyển truyện tranh thì điều quan trọng đầu tiên chính là khơi gợi niềm hứng thú say mê của con với những chủ đề đó, rồi sau đó mới có thể dạy dỗ trẻ được.

tư duy toán học hàn quốc - hình ảnh và con số

tư duy toán học hàn quốc - hình ảnh và con số

“Series Thần đồng toán học - Phương pháp Witte” là hình thức giáo dục theo phương pháp phát triển trí năng của trẻ dựa trên sự cân bằng giữa bán cầu não trái và bán cầu não phải, giúp nâng cao chỉ số trí tuệ đa năng MI là tập hợp của các chỉ số IQ, EQ, AQ, MQ, SQ.

Giới thiệu về tác giả và phương pháp giáo dục

Karl Witte là mục sư tại một miền quê ở Đức vào những năm 1800. Ông có công trực tiếp nuôi dạy con trai mình trở thành một thần đồng khi cậu bé đạt học vị tiến sĩ triết học năm 13 tuổi và tiếp tục trở thành tiến sĩ luật học khi lên 16.

Sống trong thời kì đề cao tính quan trọng của tài năng bẩm sinh, Karl Witte cho rằng, tất cả tài năng của con người sau khi sinh ra đều là kết quả của hoàn cảnh và môi trường giáo dục, đồng thời sự giáo dục cho trẻ từ khi sinh ra đến trước sáu tuổi rất quan trọng vì nó giúp phát huy năng lực bẩm sinh không giới hạn của trẻ nhỏ. Dù bố mẹ muốn dạy trẻ cách đọc tên và nhận biết đồ vật, hay muốn đọc cho trẻ nghe những quyển truyện tranh thì điều quan trọng đầu tiên chính là khơi gợi niềm hứng thú say mê của con với những chủ đề đó, rồi sau đó mới có thể dạy dỗ trẻ được.

tư duy toán học hàn quốc - học và chơi với nét vẽ và con số

tư duy toán học hàn quốc - học và chơi với nét vẽ và con số

“Series Thần đồng toán học - Phương pháp Witte” là hình thức giáo dục theo phương pháp phát triển trí năng của trẻ dựa trên sự cân bằng giữa bán cầu não trái và bán cầu não phải, giúp nâng cao chỉ số trí tuệ đa năng MI là tập hợp của các chỉ số IQ, EQ, AQ, MQ, SQ.

Giới thiệu về tác giả và phương pháp giáo dục

Karl Witte là mục sư tại một miền quê ở Đức vào những năm 1800. Ông có công trực tiếp nuôi dạy con trai mình trở thành một thần đồng khi cậu bé đạt học vị tiến sĩ triết học năm 13 tuổi và tiếp tục trở thành tiến sĩ luật học khi lên 16.

Sống trong thời kì đề cao tính quan trọng của tài năng bẩm sinh, Karl Witte cho rằng, tất cả tài năng của con người sau khi sinh ra đều là kết quả của hoàn cảnh và môi trường giáo dục, đồng thời sự giáo dục cho trẻ từ khi sinh ra đến trước sáu tuổi rất quan trọng vì nó giúp phát huy năng lực bẩm sinh không giới hạn của trẻ nhỏ. Dù bố mẹ muốn dạy trẻ cách đọc tên và nhận biết đồ vật, hay muốn đọc cho trẻ nghe những quyển truyện tranh thì điều quan trọng đầu tiên chính là khơi gợi niềm hứng thú say mê của con với những chủ đề đó, rồi sau đó mới có thể dạy dỗ trẻ được.

tư duy toán học hàn quốc - làm quen phần bù và phép tính nhẩm

tư duy toán học hàn quốc - làm quen phần bù và phép tính nhẩm

“Series Thần đồng toán học - Phương pháp Witte” là hình thức giáo dục theo phương pháp phát triển trí năng của trẻ dựa trên sự cân bằng giữa bán cầu não trái và bán cầu não phải, giúp nâng cao chỉ số trí tuệ đa năng MI là tập hợp của các chỉ số IQ, EQ, AQ, MQ, SQ.

Giới thiệu về tác giả và phương pháp giáo dục

Karl Witte là mục sư tại một miền quê ở Đức vào những năm 1800. Ông có công trực tiếp nuôi dạy con trai mình trở thành một thần đồng khi cậu bé đạt học vị tiến sĩ triết học năm 13 tuổi và tiếp tục trở thành tiến sĩ luật học khi lên 16.

Sống trong thời kì đề cao tính quan trọng của tài năng bẩm sinh, Karl Witte cho rằng, tất cả tài năng của con người sau khi sinh ra đều là kết quả của hoàn cảnh và môi trường giáo dục, đồng thời sự giáo dục cho trẻ từ khi sinh ra đến trước sáu tuổi rất quan trọng vì nó giúp phát huy năng lực bẩm sinh không giới hạn của trẻ nhỏ. Dù bố mẹ muốn dạy trẻ cách đọc tên và nhận biết đồ vật, hay muốn đọc cho trẻ nghe những quyển truyện tranh thì điều quan trọng đầu tiên chính là khơi gợi niềm hứng thú say mê của con với những chủ đề đó, rồi sau đó mới có thể dạy dỗ trẻ được.

tư duy toán học hàn quốc - luyện tập phép tính có nhớ

tư duy toán học hàn quốc - luyện tập phép tính có nhớ

“Series Thần đồng toán học - Phương pháp Witte” là hình thức giáo dục theo phương pháp phát triển trí năng của trẻ dựa trên sự cân bằng giữa bán cầu não trái và bán cầu não phải, giúp nâng cao chỉ số trí tuệ đa năng MI là tập hợp của các chỉ số IQ, EQ, AQ, MQ, SQ.

Giới thiệu về tác giả và phương pháp giáo dục

Karl Witte là mục sư tại một miền quê ở Đức vào những năm 1800. Ông có công trực tiếp nuôi dạy con trai mình trở thành một thần đồng khi cậu bé đạt học vị tiến sĩ triết học năm 13 tuổi và tiếp tục trở thành tiến sĩ luật học khi lên 16.

Sống trong thời kì đề cao tính quan trọng của tài năng bẩm sinh, Karl Witte cho rằng, tất cả tài năng của con người sau khi sinh ra đều là kết quả của hoàn cảnh và môi trường giáo dục, đồng thời sự giáo dục cho trẻ từ khi sinh ra đến trước sáu tuổi rất quan trọng vì nó giúp phát huy năng lực bẩm sinh không giới hạn của trẻ nhỏ. Dù bố mẹ muốn dạy trẻ cách đọc tên và nhận biết đồ vật, hay muốn đọc cho trẻ nghe những quyển truyện tranh thì điều quan trọng đầu tiên chính là khơi gợi niềm hứng thú say mê của con với những chủ đề đó, rồi sau đó mới có thể dạy dỗ trẻ được.

tư duy toán học hàn quốc - luyện tập với phép cộng và trừ

tư duy toán học hàn quốc - luyện tập với phép cộng và trừ

“Series Thần đồng toán học - Phương pháp Witte” là hình thức giáo dục theo phương pháp phát triển trí năng của trẻ dựa trên sự cân bằng giữa bán cầu não trái và bán cầu não phải, giúp nâng cao chỉ số trí tuệ đa năng MI là tập hợp của các chỉ số IQ, EQ, AQ, MQ, SQ.

Giới thiệu về tác giả và phương pháp giáo dục

Karl Witte là mục sư tại một miền quê ở Đức vào những năm 1800. Ông có công trực tiếp nuôi dạy con trai mình trở thành một thần đồng khi cậu bé đạt học vị tiến sĩ triết học năm 13 tuổi và tiếp tục trở thành tiến sĩ luật học khi lên 16.

Sống trong thời kì đề cao tính quan trọng của tài năng bẩm sinh, Karl Witte cho rằng, tất cả tài năng của con người sau khi sinh ra đều là kết quả của hoàn cảnh và môi trường giáo dục, đồng thời sự giáo dục cho trẻ từ khi sinh ra đến trước sáu tuổi rất quan trọng vì nó giúp phát huy năng lực bẩm sinh không giới hạn của trẻ nhỏ. Dù bố mẹ muốn dạy trẻ cách đọc tên và nhận biết đồ vật, hay muốn đọc cho trẻ nghe những quyển truyện tranh thì điều quan trọng đầu tiên chính là khơi gợi niềm hứng thú say mê của con với những chủ đề đó, rồi sau đó mới có thể dạy dỗ trẻ được.

tư duy toán học hàn quốc - nhận biết những hình cơ bản

tư duy toán học hàn quốc - nhận biết những hình cơ bản

“Series Thần đồng toán học - Phương pháp Witte” là hình thức giáo dục theo phương pháp phát triển trí năng của trẻ dựa trên sự cân bằng giữa bán cầu não trái và bán cầu não phải, giúp nâng cao chỉ số trí tuệ đa năng MI là tập hợp của các chỉ số IQ, EQ, AQ, MQ, SQ.

Giới thiệu về tác giả và phương pháp giáo dục

Karl Witte là mục sư tại một miền quê ở Đức vào những năm 1800. Ông có công trực tiếp nuôi dạy con trai mình trở thành một thần đồng khi cậu bé đạt học vị tiến sĩ triết học năm 13 tuổi và tiếp tục trở thành tiến sĩ luật học khi lên 16.

Sống trong thời kì đề cao tính quan trọng của tài năng bẩm sinh, Karl Witte cho rằng, tất cả tài năng của con người sau khi sinh ra đều là kết quả của hoàn cảnh và môi trường giáo dục, đồng thời sự giáo dục cho trẻ từ khi sinh ra đến trước sáu tuổi rất quan trọng vì nó giúp phát huy năng lực bẩm sinh không giới hạn của trẻ nhỏ. Dù bố mẹ muốn dạy trẻ cách đọc tên và nhận biết đồ vật, hay muốn đọc cho trẻ nghe những quyển truyện tranh thì điều quan trọng đầu tiên chính là khơi gợi niềm hứng thú say mê của con với những chủ đề đó, rồi sau đó mới có thể dạy dỗ trẻ được.

tư duy toán học hàn quốc - nhận biết số đếm

tư duy toán học hàn quốc - nhận biết số đếm

“Series Thần đồng toán học - Phương pháp Witte” là hình thức giáo dục theo phương pháp phát triển trí năng của trẻ dựa trên sự cân bằng giữa bán cầu não trái và bán cầu não phải, giúp nâng cao chỉ số trí tuệ đa năng MI là tập hợp của các chỉ số IQ, EQ, AQ, MQ, SQ.

Giới thiệu về tác giả và phương pháp giáo dục

Karl Witte là mục sư tại một miền quê ở Đức vào những năm 1800. Ông có công trực tiếp nuôi dạy con trai mình trở thành một thần đồng khi cậu bé đạt học vị tiến sĩ triết học năm 13 tuổi và tiếp tục trở thành tiến sĩ luật học khi lên 16.

Sống trong thời kì đề cao tính quan trọng của tài năng bẩm sinh, Karl Witte cho rằng, tất cả tài năng của con người sau khi sinh ra đều là kết quả của hoàn cảnh và môi trường giáo dục, đồng thời sự giáo dục cho trẻ từ khi sinh ra đến trước sáu tuổi rất quan trọng vì nó giúp phát huy năng lực bẩm sinh không giới hạn của trẻ nhỏ. Dù bố mẹ muốn dạy trẻ cách đọc tên và nhận biết đồ vật, hay muốn đọc cho trẻ nghe những quyển truyện tranh thì điều quan trọng đầu tiên chính là khơi gợi niềm hứng thú say mê của con với những chủ đề đó, rồi sau đó mới có thể dạy dỗ trẻ được.

tư duy toán học hàn quốc - nhận biết số đếm thông qua trò chơi

tư duy toán học hàn quốc - nhận biết số đếm thông qua trò chơi

“Series Thần đồng toán học - Phương pháp Witte” là hình thức giáo dục theo phương pháp phát triển trí năng của trẻ dựa trên sự cân bằng giữa bán cầu não trái và bán cầu não phải, giúp nâng cao chỉ số trí tuệ đa năng MI là tập hợp của các chỉ số IQ, EQ, AQ, MQ, SQ.

Giới thiệu về tác giả và phương pháp giáo dục

Karl Witte là mục sư tại một miền quê ở Đức vào những năm 1800. Ông có công trực tiếp nuôi dạy con trai mình trở thành một thần đồng khi cậu bé đạt học vị tiến sĩ triết học năm 13 tuổi và tiếp tục trở thành tiến sĩ luật học khi lên 16.

Sống trong thời kì đề cao tính quan trọng của tài năng bẩm sinh, Karl Witte cho rằng, tất cả tài năng của con người sau khi sinh ra đều là kết quả của hoàn cảnh và môi trường giáo dục, đồng thời sự giáo dục cho trẻ từ khi sinh ra đến trước sáu tuổi rất quan trọng vì nó giúp phát huy năng lực bẩm sinh không giới hạn của trẻ nhỏ. Dù bố mẹ muốn dạy trẻ cách đọc tên và nhận biết đồ vật, hay muốn đọc cho trẻ nghe những quyển truyện tranh thì điều quan trọng đầu tiên chính là khơi gợi niềm hứng thú say mê của con với những chủ đề đó, rồi sau đó mới có thể dạy dỗ trẻ được.

tư duy toán học hàn quốc - tập xem đồng hồ

tư duy toán học hàn quốc - tập xem đồng hồ

“Series Thần đồng toán học - Phương pháp Witte” là hình thức giáo dục theo phương pháp phát triển trí năng của trẻ dựa trên sự cân bằng giữa bán cầu não trái và bán cầu não phải, giúp nâng cao chỉ số trí tuệ đa năng MI là tập hợp của các chỉ số IQ, EQ, AQ, MQ, SQ.

Giới thiệu về tác giả và phương pháp giáo dục

Karl Witte là mục sư tại một miền quê ở Đức vào những năm 1800. Ông có công trực tiếp nuôi dạy con trai mình trở thành một thần đồng khi cậu bé đạt học vị tiến sĩ triết học năm 13 tuổi và tiếp tục trở thành tiến sĩ luật học khi lên 16.

Sống trong thời kì đề cao tính quan trọng của tài năng bẩm sinh, Karl Witte cho rằng, tất cả tài năng của con người sau khi sinh ra đều là kết quả của hoàn cảnh và môi trường giáo dục, đồng thời sự giáo dục cho trẻ từ khi sinh ra đến trước sáu tuổi rất quan trọng vì nó giúp phát huy năng lực bẩm sinh không giới hạn của trẻ nhỏ. Dù bố mẹ muốn dạy trẻ cách đọc tên và nhận biết đồ vật, hay muốn đọc cho trẻ nghe những quyển truyện tranh thì điều quan trọng đầu tiên chính là khơi gợi niềm hứng thú say mê của con với những chủ đề đó, rồi sau đó mới có thể dạy dỗ trẻ được.

tư duy toán học hàn quốc - thử thách 10 số đếm

tư duy toán học hàn quốc - thử thách 10 số đếm

“Series Thần đồng toán học - Phương pháp Witte” là hình thức giáo dục theo phương pháp phát triển trí năng của trẻ dựa trên sự cân bằng giữa bán cầu não trái và bán cầu não phải, giúp nâng cao chỉ số trí tuệ đa năng MI là tập hợp của các chỉ số IQ, EQ, AQ, MQ, SQ.

Giới thiệu về tác giả và phương pháp giáo dục

Karl Witte là mục sư tại một miền quê ở Đức vào những năm 1800. Ông có công trực tiếp nuôi dạy con trai mình trở thành một thần đồng khi cậu bé đạt học vị tiến sĩ triết học năm 13 tuổi và tiếp tục trở thành tiến sĩ luật học khi lên 16.

Sống trong thời kì đề cao tính quan trọng của tài năng bẩm sinh, Karl Witte cho rằng, tất cả tài năng của con người sau khi sinh ra đều là kết quả của hoàn cảnh và môi trường giáo dục, đồng thời sự giáo dục cho trẻ từ khi sinh ra đến trước sáu tuổi rất quan trọng vì nó giúp phát huy năng lực bẩm sinh không giới hạn của trẻ nhỏ. Dù bố mẹ muốn dạy trẻ cách đọc tên và nhận biết đồ vật, hay muốn đọc cho trẻ nghe những quyển truyện tranh thì điều quan trọng đầu tiên chính là khơi gợi niềm hứng thú say mê của con với những chủ đề đó, rồi sau đó mới có thể dạy dỗ trẻ được.

tư duy toán học hàn quốc - bé làm quen phép trừ có nhớ

tư duy toán học hàn quốc - bé làm quen phép trừ có nhớ

“Series Thần đồng toán học - Phương pháp Witte” là hình thức giáo dục theo phương pháp phát triển trí năng của trẻ dựa trên sự cân bằng giữa bán cầu não trái và bán cầu não phải, giúp nâng cao chỉ số trí tuệ đa năng MI là tập hợp của các chỉ số IQ, EQ, AQ, MQ, SQ.

Giới thiệu về tác giả và phương pháp giáo dục

Karl Witte là mục sư tại một miền quê ở Đức vào những năm 1800. Ông có công trực tiếp nuôi dạy con trai mình trở thành một thần đồng khi cậu bé đạt học vị tiến sĩ triết học năm 13 tuổi và tiếp tục trở thành tiến sĩ luật học khi lên 16.

Sống trong thời kì đề cao tính quan trọng của tài năng bẩm sinh, Karl Witte cho rằng, tất cả tài năng của con người sau khi sinh ra đều là kết quả của hoàn cảnh và môi trường giáo dục, đồng thời sự giáo dục cho trẻ từ khi sinh ra đến trước sáu tuổi rất quan trọng vì nó giúp phát huy năng lực bẩm sinh không giới hạn của trẻ nhỏ. Dù bố mẹ muốn dạy trẻ cách đọc tên và nhận biết đồ vật, hay muốn đọc cho trẻ nghe những quyển truyện tranh thì điều quan trọng đầu tiên chính là khơi gợi niềm hứng thú say mê của con với những chủ đề đó, rồi sau đó mới có thể dạy dỗ trẻ được.

bộ tư duy toán học hàn quốc - chinh phục toán lớp 1 - tập 1

bộ tư duy toán học hàn quốc - chinh phục toán lớp 1 - tập 1

“Series Thần đồng toán học - Phương pháp Witte” là hình thức giáo dục theo phương pháp phát triển trí năng của trẻ dựa trên sự cân bằng giữa bán cầu não trái và bán cầu não phải, giúp nâng cao chỉ số trí tuệ đa năng MI là tập hợp của các chỉ số IQ, EQ, AQ, MQ, SQ.

Giới thiệu về tác giả và phương pháp giáo dục

Karl Witte là mục sư tại một miền quê ở Đức vào những năm 1800. Ông có công trực tiếp nuôi dạy con trai mình trở thành một thần đồng khi cậu bé đạt học vị tiến sĩ triết học năm 13 tuổi và tiếp tục trở thành tiến sĩ luật học khi lên 16.

Sống trong thời kì đề cao tính quan trọng của tài năng bẩm sinh, Karl Witte cho rằng, tất cả tài năng của con người sau khi sinh ra đều là kết quả của hoàn cảnh và môi trường giáo dục, đồng thời sự giáo dục cho trẻ từ khi sinh ra đến trước sáu tuổi rất quan trọng vì nó giúp phát huy năng lực bẩm sinh không giới hạn của trẻ nhỏ. Dù bố mẹ muốn dạy trẻ cách đọc tên và nhận biết đồ vật, hay muốn đọc cho trẻ nghe những quyển truyện tranh thì điều quan trọng đầu tiên chính là khơi gợi niềm hứng thú say mê của con với những chủ đề đó, rồi sau đó mới có thể dạy dỗ trẻ được.

bộ tư duy toán học hàn quốc - chinh phục toán lớp 1 - tập 2

bộ tư duy toán học hàn quốc - chinh phục toán lớp 1 - tập 2

“Series Thần đồng toán học - Phương pháp Witte” là hình thức giáo dục theo phương pháp phát triển trí năng của trẻ dựa trên sự cân bằng giữa bán cầu não trái và bán cầu não phải, giúp nâng cao chỉ số trí tuệ đa năng MI là tập hợp của các chỉ số IQ, EQ, AQ, MQ, SQ.

Giới thiệu về tác giả và phương pháp giáo dục

Karl Witte là mục sư tại một miền quê ở Đức vào những năm 1800. Ông có công trực tiếp nuôi dạy con trai mình trở thành một thần đồng khi cậu bé đạt học vị tiến sĩ triết học năm 13 tuổi và tiếp tục trở thành tiến sĩ luật học khi lên 16.

Sống trong thời kì đề cao tính quan trọng của tài năng bẩm sinh, Karl Witte cho rằng, tất cả tài năng của con người sau khi sinh ra đều là kết quả của hoàn cảnh và môi trường giáo dục, đồng thời sự giáo dục cho trẻ từ khi sinh ra đến trước sáu tuổi rất quan trọng vì nó giúp phát huy năng lực bẩm sinh không giới hạn của trẻ nhỏ. Dù bố mẹ muốn dạy trẻ cách đọc tên và nhận biết đồ vật, hay muốn đọc cho trẻ nghe những quyển truyện tranh thì điều quan trọng đầu tiên chính là khơi gợi niềm hứng thú say mê của con với những chủ đề đó, rồi sau đó mới có thể dạy dỗ trẻ được.

tư duy toán học hàn quốc - dạy con tập hợp và con số

tư duy toán học hàn quốc - dạy con tập hợp và con số

“Series Thần đồng toán học - Phương pháp Witte” là hình thức giáo dục theo phương pháp phát triển trí năng của trẻ dựa trên sự cân bằng giữa bán cầu não trái và bán cầu não phải, giúp nâng cao chỉ số trí tuệ đa năng MI là tập hợp của các chỉ số IQ, EQ, AQ, MQ, SQ.

Giới thiệu về tác giả và phương pháp giáo dục

Karl Witte là mục sư tại một miền quê ở Đức vào những năm 1800. Ông có công trực tiếp nuôi dạy con trai mình trở thành một thần đồng khi cậu bé đạt học vị tiến sĩ triết học năm 13 tuổi và tiếp tục trở thành tiến sĩ luật học khi lên 16.

Sống trong thời kì đề cao tính quan trọng của tài năng bẩm sinh, Karl Witte cho rằng, tất cả tài năng của con người sau khi sinh ra đều là kết quả của hoàn cảnh và môi trường giáo dục, đồng thời sự giáo dục cho trẻ từ khi sinh ra đến trước sáu tuổi rất quan trọng vì nó giúp phát huy năng lực bẩm sinh không giới hạn của trẻ nhỏ. Dù bố mẹ muốn dạy trẻ cách đọc tên và nhận biết đồ vật, hay muốn đọc cho trẻ nghe những quyển truyện tranh thì điều quan trọng đầu tiên chính là khơi gợi niềm hứng thú say mê của con với những chủ đề đó, rồi sau đó mới có thể dạy dỗ trẻ được.

tư duy toán học hàn quốc - làm quen với số thứ tự và phép tính

tư duy toán học hàn quốc - làm quen với số thứ tự và phép tính

“Series Thần đồng toán học - Phương pháp Witte” là hình thức giáo dục theo phương pháp phát triển trí năng của trẻ dựa trên sự cân bằng giữa bán cầu não trái và bán cầu não phải, giúp nâng cao chỉ số trí tuệ đa năng MI là tập hợp của các chỉ số IQ, EQ, AQ, MQ, SQ.

Giới thiệu về tác giả và phương pháp giáo dục

Karl Witte là mục sư tại một miền quê ở Đức vào những năm 1800. Ông có công trực tiếp nuôi dạy con trai mình trở thành một thần đồng khi cậu bé đạt học vị tiến sĩ triết học năm 13 tuổi và tiếp tục trở thành tiến sĩ luật học khi lên 16.

Sống trong thời kì đề cao tính quan trọng của tài năng bẩm sinh, Karl Witte cho rằng, tất cả tài năng của con người sau khi sinh ra đều là kết quả của hoàn cảnh và môi trường giáo dục, đồng thời sự giáo dục cho trẻ từ khi sinh ra đến trước sáu tuổi rất quan trọng vì nó giúp phát huy năng lực bẩm sinh không giới hạn của trẻ nhỏ. Dù bố mẹ muốn dạy trẻ cách đọc tên và nhận biết đồ vật, hay muốn đọc cho trẻ nghe những quyển truyện tranh thì điều quan trọng đầu tiên chính là khơi gợi niềm hứng thú say mê của con với những chủ đề đó, rồi sau đó mới có thể dạy dỗ trẻ được.

    Tải Sách là website thư viên sách chia sẻ tài liệu sách với nhiều định dạng pdf/epub/mobi/prc/azw3 được tổng hợp mới nhất. Bạn có thể đọc online hoặc download về các thiết bị di động, máy tính, máy đọc sách để trải nghiệm.

    Liên Hệ