building a storybrand

building a storybrand

Xây Dựng Thương Hiệu Câu Chuyện: Bí Mật Thu Hút Khách Hàng

**Donald Miller, tác giả bán chạy nhất của New York Times, chia sẻ phương pháp StoryBrand - một công thức độc đáo khai thác 7 yếu tố phổ quát của câu chuyện để giúp bạn kết nối với khách hàng một cách hiệu quả và thúc đẩy sự phát triển kinh doanh.**

Khắc Phục Những Thách Thức Trong Giao Tiếp Thương Hiệu

Trong thế giới cạnh tranh khốc liệt hiện nay, việc thu hút sự chú ý của khách hàng và truyền tải thông điệp thương hiệu hiệu quả là điều không hề dễ dàng. Phương pháp StoryBrand của Donald Miller chính là giải pháp cho những khó khăn này. Nó giúp các nhà lãnh đạo kinh doanh vượt qua rào cản trong việc giao tiếp về sản phẩm, dịch vụ và giá trị của mình.

Bí Mật Thu Hút Khách Hàng Và Tăng Lợi Thế Cạnh Tranh

**StoryBrand mang đến cho bạn lợi thế cạnh tranh vượt trội bằng cách:**

* **Khai thác 7 điểm cốt lõi của câu chuyện**: Phương pháp StoryBrand dựa trên 7 yếu tố phổ quát mà con người thường phản ứng tích cực, giúp bạn tạo nên câu chuyện hấp dẫn và thu hút sự chú ý của khách hàng.

* **Làm sáng tỏ động lực mua hàng của khách hàng**: Thay vì tập trung vào sản phẩm, dịch vụ, bạn sẽ hiểu rõ động lực ẩn sâu bên trong khiến khách hàng đưa ra quyết định mua hàng.

* **Đơn giản hóa thông điệp thương hiệu**: Phương pháp StoryBrand giúp bạn truyền tải thông điệp thương hiệu một cách dễ hiểu và thu hút, làm cho khách hàng dễ dàng tiếp nhận và ghi nhớ.

* **Tạo ra những thông điệp hiệu quả cho mọi kênh**: Bạn sẽ học cách tạo ra những thông điệp hiệu quả cho website, brochure, mạng xã hội và các kênh truyền thông khác, nhằm thu hút và giữ chân khách hàng.

Ứng Dụng Cho Mọi Doanh Nghiệp, Dù Lớn Hay Nhỏ

Dù bạn là giám đốc marketing của một công ty đa quốc gia, chủ sở hữu một doanh nghiệp nhỏ, chính trị gia tranh cử hay ca sĩ chính của một ban nhạc rock, **Xây Dựng Thương Hiệu Câu Chuyện** sẽ thay đổi mãi mãi cách bạn giao tiếp về bản thân, sản phẩm, dịch vụ và giá trị mà bạn mang lại cho khách hàng.

Nhận Xét Về Sách

**Xây Dựng Thương Hiệu Câu Chuyện** là một cuốn sách đầy giá trị, cung cấp những kiến thức thực tiễn giúp bạn nâng cao hiệu quả giao tiếp thương hiệu và xây dựng mối quan hệ bền vững với khách hàng. Cách tiếp cận độc đáo dựa trên cấu trúc câu chuyện giúp bạn tạo ra những thông điệp thu hút, dễ hiểu và chạm đến trái tim của khách hàng. Nếu bạn muốn tạo nên thương hiệu mạnh mẽ và thu hút khách hàng, đây là cuốn sách bạn không nên bỏ qua.

it is finished: a 40-day pilgrimage back to the cross

it is finished: a 40-day pilgrimage back to the cross

<p>It Is Finished: A 40-Day Pilgrimage Back to the Cross</p>

<p>A Publishers Weekly and ECPA Bestseller</p>

<p>Across forty days of vivid storytelling, It Is Finished offers you a unique and vital roadmap to trace the power and necessity of the cross throughout the Bible, from the book of Genesis all the way to your present-day reality.</p>

<p>Through forty slices of the story of Calvary, master storyteller and vivid Bible teacher Charles Martin, will walk you back to the cross to look up at it from a different angle each day and ask the Father to reveal to you:</p>

<p>- What exactly did he mean when the dying Jesus said, "It is finished"—what was finished at the cross?</p>

<p>- When did what Jesus finish at the cross even begin?</p>

<p>- What does this man's death 2,000 years ago have to do with me today?</p>

<p>- What is God offering at the cross that I so easily forget and take for granted?</p>

<p>- What do I not realize about myself that the Father God has never forgotten?</p>

<p>Whether it is your first, tenth, or ten thousandth time looking up at the cross of Christ, you can trust New York Times bestselling author Charles Martin, to wrap an arm around your shoulder, come alongside and walk with you as a fellow pilgrim headed in the same direction and answering the same question: "What will I do with this man, Jesus?"</p>

<p>Because before we can celebrate the resurrection, we need to backtrack to where Jesus has been, how He got there, and what His presence there accomplished. And while Satan can't change what happened on that Friday, he has been working ever since to hide what happened there. To obscure the work of the Cross. To avert our eyes. But on this 40-day pilgrimage your eyes will open wide and your heart will race as you discover the answer to the question that can change your life, Lord, why me? Why would you endure the cross and despise the shame, for me?</p>

    Tải Sách là website thư viên sách chia sẻ tài liệu sách với nhiều định dạng pdf/epub/mobi/prc/azw3 được tổng hợp mới nhất. Bạn có thể đọc online hoặc download về các thiết bị di động, máy tính, máy đọc sách để trải nghiệm.

    Liên Hệ