bộ sách mai em vào lớp 1 - dành cho trẻ 4-5 tuổi (túi 9 cuốn) (tái bản 2024)

bộ sách mai em vào lớp 1 - dành cho trẻ 4-5 tuổi (túi 9 cuốn) (tái bản 2024)

Bộ Sách Mai Em Vào Lớp 1 - Dành Cho Trẻ 4-5 Tuổi (Túi 9 Cuốn)

Bộ sách Mai em vào lớp 1 được biên soạn theo Chương trình Giáo dục mầm non mới, dành cho các em nhỏ ở lứa tuổi từ 4 đến 5, giúp các em nắm vững những kiến thức, kĩ năng cơ bản, cần thiết để có một hành trang vững chắc trước khi bước vào lớp 1.

Túi Mai em vào lớp 1 (Dành cho trẻ 4 - 5 tuổi) bao gồm 9 cuốn, mỗi cuốn mang một chủ đề khác nhau hướng dẫn các em làm quen với các khái niệm toán học đơn giản và các phép tính trong phạm vi 10; đồng thời rèn luyện khả năng quan sát, phát triển tư duy thông qua các trò chơi thú vị. Các mẫu chữ trong bộ sách đều là mẫu chữ mới do Bộ Giáo dục và Đào tạo quy định, hiện đang được áp dụng trong các trường tiểu học trên toàn quốc.vở tập tô cho bé

Sách trình bày sinh động, đẹp mắt với nhiều hình ảnh minh họa ngộ nghĩnh, đáng yêu, tạo được sự hứng thú cho các em trong quá trình học tập. Trọn bộ gồm 9 cuốn:

1. Bé làm quen với chữ cái tập 1

2. Bé làm quen với chữ cái tập 2

3. Bé làm quen với Toán

4. Vở tập tô chữ mẫu giáo

5. Vở tập tô chữ số

6. Vở tập tô chữ tập 1

7. Vở tập tô chữ tập 2

8. Bé làm quen với chữ số

9. Vở tập tô nét cơ bản

phát triển kĩ năng đọc-hiểu và viết văn bản theo thể loại ngữ văn 8 (bám sát sgk kết nối tri thức với cuộc sống)

phát triển kĩ năng đọc-hiểu và viết văn bản theo thể loại ngữ văn 8 (bám sát sgk kết nối tri thức với cuộc sống)

Phát Triển Kĩ Năng Đọc-Hiểu Và Viết Văn Bản Theo Thể Loại Ngữ Văn 8 (Bám Sát SGK Kết Nối Tri Thức Với Cuộc Sống)

Phát Triển Kĩ Năng Đọc Hiểu Và Viết Văn Bản Theo Thể Loại Môn Ngữ Văn Lớp 8 (Bám Sát SGK Kết Nối Tri Thức) được biên soạn bám sát mục tiêu cần đạt của chương trình Ngữ văn lớp 8 và hệ thống văn bản theo thể loại của sách giáo khoa cũng như định hướng về kiểm tra, đánh giá năng lực, phẩm chất người học theo định hướng của Chương trình mới.

Cuốn sách gồm 10 đơn vị bài học, mỗi bài học gồm 2 phần:

Phần một: Hệ thống câu hỏi và bài tập.

Đọc hiểu văn bản: Gồm câu hỏi 3 bậc (không trùng với câu hỏi trong sách giáo khoa):

Câu hỏi nhận biết: Giúp học sinh hiểu rõ nội dung cũng như hình thức của văn bản thông qua quan sát và hiểu nghĩa tường minh của các chi tiết.

Câu hỏi thông hiểu - đánh giá: Giúp học sinh hiểu sâu sắc hơn nội dung và giá trị của văn bản thông qua các thao tác tư duy như phân tích, so sánh, đối chiếu, đánh giá.

Câu hỏi vận dụng và kết nối với cuộc sống: Giúp người học rút ra được các bài học thực tiễn, vận dụng được kiến thức trong bài học vào cuộc sống.

Thực hành tiếng Việt: Gồm hệ thống bài tập ở 2 mức độ (không trùng với các bài tập trong sách giáo khoa):

Bài tập nhận biết: Nhằm củng cố kiến thức đã học.

Bài tập vận dụng. Nhằm giúp học sinh vận dụng kiến thức đã học vào một tình huống sử dụng ngôn ngữ mới.

Viết văn bản: Hướng dẫn học sinh các thao tác để viết được văn bản theo đúng thể loại mà bài học yêu cầu: từ hướng dẫn lựa chọn đề tài, xác định mục đích viết, chuẩn bị tư liệu cho bài viết đến hướng dẫn tìm ý và lập dàn ý, viết bài và chỉnh sửa bài viết thông qua bảng kiểm và nhận diện các lỗi thường mắc của học sinh.

Phần hai: Hướng dẫn trả lời.

Trong phần này, cuốn sách đưa ra các gợi ý, hướng dẫn, tư liệu tham khảo, các thao tác để học sinh tự trả lời các câu hỏi và bài tập ở phần một nhằm phát triển năng lực ngôn ngữ và tư duy ở người học. Nhiều câu hỏi học sinh có thể tự trả lời theo hiểu biết và quan điểm cá nhân, khuyến khích sự độc lập suy nghĩ và sáng tạo.

Cuốn sách này có thể dùng cho học sinh, giáo viên và phụ huynh. Vì hệ thống câu hỏi và bài tập không trùng với câu hỏi và bài tập trong sách giáo khoa nên:

Học sinh lớp 8 có thể sử dụng cuốn sách này để tham khảo nhằm ôn tập và bổ sung các kiến thức đã học trên lớp. Học sinh được hướng dẫn tự học từng chủ đề theo các thao tác tư duy, các mức độ cần đạt từ thấp đến cao theo mục tiêu của Chương trình môn Ngữ văn THCS.

Giáo viên dạy lớp 8 có thể tham khảo hệ thống câu hỏi và bài tập trong cuốn sách này để bổ sung cho bài giảng hoặc giao thành bài tập về nhà cho học sinh. Phụ huynh có thể tham khảo cuốn sách này để hướng dẫn con em học tập ở nhà vì có hướng dẫn trả lời cho từng bài.

bồi dưỡng học sinh giỏi khoa học tự nhiên 8 (dùng chung cho các bộ sgk hiện hành)

bồi dưỡng học sinh giỏi khoa học tự nhiên 8 (dùng chung cho các bộ sgk hiện hành)

Bồi Dưỡng Học Sinh Giỏi Khoa Học Tự Nhiên 8

Bồi Dưỡng Học Sinh Giỏi Khoa Học Tự Nhiên 8 (Dùng Chung Cho Các Bộ SGK Hiện Hành). Cuốn sách Bồi dưỡng học sinh giỏi KHOA HỌC TỰ NHIÊN 8 được xuất bản nhằm cung cấp cho học sinh và giáo viên giảng dạy môn Khoa học tự nhiên 8 tài liệu hữu ích và thiết thực để học tập và giảng dạy. Sách bao gồm những nội dung kiến thức lí thuyết và bài tập từ cơ bản đến nâng cao được trình bày trong mỗi bài của từng chủ đề. Trong mỗi bài được trình bày theo ba phần:

A. KIẾN THỨC TRỌNG TÂM: Là các kiến thức lí thuyết từ cơ bản đến nâng cao nhằm củng cố kiến thức trọng tâm và giúp học sinh có thể ôn thi học sinh giỏi.

B. CÂU HỎI PHÁT TRIỂN NĂNG LỰC: Là phần câu hỏi giúp học sinh phát triển tư duy về nội dung bài học một cách tổng quát và vận dụng kiến thức đã học để giải quyết các câu hỏi thực tiễn.

C. HƯỚNG DẪN TRẢ LỜI: Là phần giúp bạn đọc tự kiểm tra và đánh giá. Nhóm tác giả tin tưởng rằng cuốn sách vừa là nguồn tài liệu hữu ích và thiết thực cho học sinh và giáo viên giảng dạy môn Khoa học tự nhiên 8, vừa là tài liệu quý cho giáo viên tham khảo sử dụng trong công tác bồi dưỡng học sinh giỏi và ôn thi vào các trường chuyên.

bài tập tiếng anh 11 - không đáp án (theo chương trình chân trời sáng tạo)

bài tập tiếng anh 11 - không đáp án (theo chương trình chân trời sáng tạo)

Bài Tập Tiếng Anh 11 - Không Đáp Án (Theo Chương Trình Chân Trời Sáng Tạo)

Chúng tôi biên soạn Bài tập Tiếng Anh 11 – Không đáp án theo Chương trình Giáo dục phổ thông mới: Chương trình môn Tiếng Anh theo Thông tư số 32/2008/TT-BGDĐT ngày 26 tháng 12 năm 2018, và Chương trình lớp 11 mới được giảng dạy đại trà ở các trường phổ thông từ năm học 2023 – 2024.

Bài tập Tiếng Anh 11 – Không đáp án gồm một bài ôn tập củng cố kiến thức đã học (Introduction), và 8 đơn vị bài học chính: Generations, Leisure time, Sustainable health, Home, Technology, High flyers, Artists, Cities. Sau mỗi đơn vị bài học đều có bài ôn tập Review.

Bài tập dành cho mỗi đơn vị bài học gồm các phần sau: Vocabulary, Grammar, Word skills, Reading, Pronunciation, Speaking, và Writing. Các bài Review (Vocabulary, Grammar, Word skills, Use of English, và Reading) sẽ giúp học sinh tự kiểm tra những nội dung kiến thức và rèn luyện các kĩ năng sau mỗi đơn vị bài học.

Các bài tập trong Bài tập Tiếng Anh 11 – Không đáp án đa dạng, phong phú, bám sát từ vựng, ngữ pháp và chủ đề trong sách giáo khoa tiếng Anh theo chương trình mới.

Chúng tôi hi vọng rằng Bài tập Tiếng Anh 11 – Không đáp án sẽ là một tài liệu tự học hữu ích cũng như một phương tiện hỗ trợ tốt cho việc rèn luyện, nâng cao trình độ tiếng Anh cho học sinh lớp 11 nói riêng, học sinh THPT nói chung.

trả lời câu hỏi lịch sử 11 - tự luận và trắc nghiệm (dùng chung cho các bộ sgk hiện hành)

trả lời câu hỏi lịch sử 11 - tự luận và trắc nghiệm (dùng chung cho các bộ sgk hiện hành)

Trả Lời Câu Hỏi Lịch Sử 11 - Tự Luận Và Trắc Nghiệm (Dùng Chung Cho Các Bộ SGK Hiện Hành)

Từ năm học 2023 – 2024, các bộ sách giáo khoa môn Lịch sử 11 theo Chương trình giáo dục phổ thông 2018 của Bộ Giáo dục và Đào tạo sẽ được đưa vào dạy học tại tất cả trường THPT trong toàn quốc. Sách giáo khoa Lịch sử 11 mới có một số thay đổi về nội dung nên phương pháp tiếp cận của các em học sinh cũng cần thay đổi theo. Sách giáo khoa mới biên soạn theo hướng phát triển phẩm chất và năng lực nên kiến thức cơ bản, cô đọng, đòi hỏi các em phải vận dụng sáng tạo hiểu biết của mình để khai thác nhằm đạt hiệu quả cao trong học tập.

Để giúp các em học sinh có thêm tài liệu học tập tốt môn Lịch sử lớp 11 theo chương trình mới, tác giả biên soạn cuốn sách

Từ nội dung cơ bản trong sách giáo khoa và các tài liệu lịch sử liên quan, tác giả đã biên soạn và hướng dẫn trả lời hệ thống câu hỏi tự luận và trắc nghiệm theo hướng phát triển năng lực tư duy sáng tạo, nhằm giúp các em học sinh học tập tốt môn Lịch sử 11.

Đây là tài liệu lịch sử cần thiết giúp các em ôn tập, kiểm tra, đánh giá thường xuyên, giữa kì và cuối kì đạt kết quả cao nhất.

bộ tập viết lớp 1 - tập 1

bộ tập viết lớp 1 - tập 1

Tập Viết Lớp 1 - Tập 1

Học sinh lớp 1 ngày đầu tiên đi học ở trường Tiểu học còn rất nhiều bỡ ngỡ. Việc làm quen với với chữ viết đối với các em thật khó khăn bởi đôi tay còn vụng về. Vả lại các em con nhỏ, ý thức còn non kém. Khả năng nhận thức về thẩm mỹ chưa hoàn chỉnh. Vậy làm thế nào để học sinh viết đúng và viết đẹp khi các em mới bắt đầu học chữ. Tập Viết Lớp 1 Tập 1 ra đời nhằm mục đích như thế. Sản phẩm này là công cụ hỗ trợ đắc lực để các bậc phụ huynh và thầy cô giáo tập rèn chữ cho các em.

Người ta thường nói “nét chữ nết người”. Thật vậy, chữ viết là một phương tiện giao tiếp thông dụng, quen thuộc và khá quan trọng giữa mọi người với nhau. Nếu chữ viết như gà bới, hay cẩu thả thì khó có thể đọc và hiểu được nội dung. Từ đó sẽ không đạt được kết quả cao và còn gây ấn tượng không tốt cho người đọc.

Bất cứ việc gì cũng vậy, có tập luyện thì mới thành tài được. Ngay từ ban đầu các em cần được rèn giũa chữ viết. Mục đích để càng ngày học sinh vừa có nét chữ đẹp lại có thể viết nhanh. Bởi vì các chương trình học càng lên cao, yêu cầu viết bài, chép bài càng phải nhanh. Hơn thế, mỗi chữ cái lại có những nguyên tắc riêng. Vì thế Tập Viết Lớp 1 Tập 1 sẽ giúp các em rèn luyện chữ viết tốt nhất mà không gặp phải những lỗi như:

+ Mẫu chữ không thống nhất, không xác định được dòng kẻ.

+ Các em chưa xác định được điểm đặt bút, điểm dùng bút.

+ Viết sai về độ cao, thế chữ chưa đúng mẫu.

+ Viết hoa tùy tiện, danh từ riêng không viết hoa.

+ Viết thừa nét, thiếu nét, đặt nhầm các vị trí các dấu thanh.

+ Viết sai chữ âm đầu không rõ ràng.

+ Viết không đúng quy định, khoảng cách các con chữ không đúng quy trình, kỹ thuật.

tư liệu dạy - học lịch sử 11 (dùng chung cho các bộ sgk hiện hành)

tư liệu dạy - học lịch sử 11 (dùng chung cho các bộ sgk hiện hành)

Tư Liệu Dạy - Học Lịch Sử 11 (Dùng Chung Cho Các Bộ SGK Hiện Hành)

Cuốn sách Tư liệu dạy – học Lịch sử 11 được tác giả biên soạn theo Chương trình giáo dục phổ thông mới của Bộ Giáo dục và Đào tạo nhằm cung cấp cho giáo viên và học sinh các tư liệu cần thiết làm cơ sở hiểu sâu hơn các nội dung và yêu cầu cần đạt trong Chương trình giáo dục phổ thông, từ đó góp phần nâng cao hiệu quả dạy và học Lịch sử, qua đó phát triển phẩm chất và năng lực của học sinh.

Cuốn sách được biên soạn và trình bày theo các bài học lịch sử cụ thể, trong mỗi bài có các phần:

A. Kiến thức cơ bản, mở rộng và tư liệu tham khảo

I. Kiến thức cơ bản: Được tác giả biên soạn theo sách giáo khoa với từng ý chính, có tính logic, vừa giúp giáo viên soạn giảng cô đọng, ngắn gọn và dễ hiểu, vừa giúp học sinh dễ nắm vững kiến thức từng bài làm cơ sở vận dụng giải quyết những vấn đề lịch sử theo hướng mở rộng, nâng cao.

II. Kiến thức mở rộng và tư liệu tham khảo: Giúp giáo viên và học sinh hiểu sâu hơn, rõ hơn các nội dung và yêu cầu cần đạt được quy định trong chương trình.

B. Câu hỏi và bài tập vận dụng: Gồm những câu hỏi, bài tập tự luận và trắc nghiệm giúp các em vận dụng những kiến thức đã học trả lời các câu hỏi, bài tập để nắm vững nội dung bài học và áp dụng trong kiểm tra, đánh giá thường xuyên, giữa kì và cuối kì đạt kết quả cao nhất.

Cuốn sách còn giúp quý thầy cô giáo và các em học sinh có tư liệu bồi dưỡng học sinh giỏi Lịch sử lớp 11 nói riêng và bồi dưỡng học sinh giỏi Lịch sử cấp trung học phổ thông nói chung.

tuyển chọn những truyện đọc hay cho học sinh lớp 4 (dùng chung cho các bộ sgk hiện hành)

tuyển chọn những truyện đọc hay cho học sinh lớp 4 (dùng chung cho các bộ sgk hiện hành)

Tuyển Chọn Những Truyện Đọc Hay Cho Học Sinh Lớp 4 (Dùng Chung Cho Các Bộ SGK Hiện Hành)

Những truyện tác giả tuyển chọn đều chứa đựng những bài học giáo dục phù hợp với lứa tuổi của các em. Đó là bài học về tình yêu quê hương đất nước, tình làng nghĩa xóm, tình cảm gia đình, tình thầy trò, bạn bè... Nhân vật trong truyện có thể là người hoặc là cây cối, con vật, các hiện tượng thiên nhiên được nhân hóa. Qua các nhân vật và mối quan hệ giữa các nhân vật, bài học giáo dục sâu sắc từ câu chuyện không đến với các em một cách khô khan, gượng ép, cứng nhắc mà dần thấm vào tâm hồn trẻ thơ của các em. Nhờ vậy, các em biết sống tốt hơn, biết sẻ chia, không thờ ơ, dửng dưng trước bất hạnh của những người xung quanh.

Các em là học sinh lớp 4 nên tác giả tuyển chọn những truyện đọc có nhiều tình tiết, do vậy mà độ dài mỗi truyện đều dài hơn. Tác giả sắp xếp các truyện theo thứ tự bảng chữ cái (a, b, c,...) để các em dễ tìm, dễ nhớ.

Trong mỗi truyện, tác giả trình bày những nội dung sau:

1. Văn bản truyện

2. Nhân vật trong truyện

3. Nội dung, ý nghĩa của câu chuyện.

bài tập và trò chơi phát triển trí tuệ toán 4 (dùng chung cho các bộ sgk hiện hành)

bài tập và trò chơi phát triển trí tuệ toán 4 (dùng chung cho các bộ sgk hiện hành)

Bài Tập Và Trò Chơi Phát Triển Trí Tuệ Toán 4 (Dùng Chung Cho Các Bộ SGK Hiện Hành)

Trân trọng giới thiệu cùng bạn đọc cuốn sách Bài tập và Trò chơi phát triển trí tuệ Toán 4, với nội dung gồm hai phần:

PHẦN I. Bài tập cơ bản – nâng cao và Trò chơi phát triển tri tuệ:

* Bài tập cơ bản: Giới thiệu đầy đủ và mở rộng các dạng bài tập cơ bản, giúp học sinh lớp 4 nắm chắc bài học và rèn luyện kĩ năng giải toán.

* Bài tập nâng cao: Giúp học sinh vận dụng kiến thức cơ bản để giải các bài toán khó hơn ở mức vừa sức, phù hợp với tâm sinh lí lứa tuổi nhằm phát triển khả năng toán học. Ở đây, các em cần lưu ý là chỉ làm bài tập nâng cao sau khi đã làm xong và hiểu rõ các bài tập cơ bản.

* Trò chơi phát triển tri tuệ: Cứ sau một số đơn vị kiến thức thì có phần trò chơi với các dụng cụ để thực hiện trò chơi rất đơn giản, dễ tìm và an toàn như giấy màu, viên bi, que tính, thẻ số,... Nội dung trò chơi có thể thuộc dạng cắt dán, tô màu, sắp xếp số, tính toán,... Trò chơi giúp học sinh vận dụng kiến thức đã học, tạo không khí sinh động, vui thích khi học toán và phát triển trí tuệ.

PHẦN II. Hướng dẫn giải: Gợi ý, hướng dẫn hoặc đáp số cho các dạng toán khó ở phần I; giúp các em học sinh tự kiểm tra kết quả và hoàn thiện bài giải của mình.

Với cấu trúc như trên, tác giả tin tưởng đây sẽ là tài liệu tham khảo thiết thực và bổ ích, góp phần giúp các em học sinh khối lớp 4 rèn luyện kĩ năng giải toán và phát triển trí tuệ.

Quý Thầy, Cô giáo cũng có thể tìm thấy trong cuốn sách này một số dạng bài tập hay và trò chơi phát triển trí tuệ bổ ích để bổ sung vào tư liệu bài giảng.

hành trình thám hiểm đông dương - ấn bản giới hạn - bìa da - màu xanh

hành trình thám hiểm đông dương - ấn bản giới hạn - bìa da - màu xanh

Hành Trình Thám Hiểm Đông Dương - Ấn Bản Giới Hạn - Bìa Da

Hành trình thám hiểm Đông Dương của Đại úy hải quân Francis Garnier là cuốn sách thứ ba trong Tủ sách Đông Dương của Đông A, sau Một chiến dịch ở Bắc Kỳ và Đông Dương xinh đẹp và kỳ vĩ. Cuốn sách là Báo cáo của Đoàn thám hiểm sông Mekong 1866-1868 dưới quyền Trung tá Doudart de Lagrée, gồm 22 chương, 309 hình khắc và phụ bản ảnh dựa theo phần lớn các tranh vẽ của L. Delaporte. Sách lần đầu được giới thiệu tới bạn đọc trong nước qua bản dịch của dịch giả Nguyễn Minh.

Với lối viết dung dị và khúc chiết, tác phẩm Hành trình thám hiểm Đông Dương có thể ví như khối sa bàn chi tiết mô phỏng toàn cảnh lưu vực sông Mekong, vùng nội địa Đông Dương và Nam Trung Hoa vào nửa sau thế kỷ XIX. Không chỉ giới hạn trong mảng khảo cứu địa lý, tác phẩm còn tóm bắt những trải nghiệm sống động của đoàn thám hiểm về đời sống văn hóa của các cộng đồng dân cư trong lưu vực sông Mekong, từ những hỉ nộ ái ố trong đời sống sinh hoạt thường ngày đến các lễ hội dân gian bản địa, những tệ đoan của người bản xứ. Không quá khi nói rằng, Hành trình thám hiểm Đông Dương xứng đáng là một công trình khảo cứu đồ sộ, tóm lược toàn bộ thành quả mà phù sa sông Mekong kiến tạo nên suốt nhiều thế kỷ, bao quát nhiều lĩnh vực như lịch sử, địa lý, địa chất, thiên văn, thủy đạo, nhân chủng, dân tộc, chính trị, tôn giáo, văn minh...

bộ tiếng anh 8 - think 8 - student's book (2023)

bộ tiếng anh 8 - think 8 - student's book (2023)

Tiếng Anh 8 - THiNK 8 - Student's Book

Sách Tiếng Anh 8 THiNK được biên soạn theo Chương trình giáo dục phổ thông môn Tiếng Anh (ban hành kèm theo Thông Tư số 32/2018/TT-BGDĐT ngày 26 tháng 12 năm 2018 của Bộ Trưởng Bộ Giáo Dục và Đào Tạo).

Sách Tiếng Anh 8 THiNK bao gồm các chủ đề phù hợp với độ tuổi thanh thiếu niên, mang tính thực tiễn và có tính cập nhật. Các hoạt động đa dạng trong bài học giúp học sinh phát huy vai trò chủ động, tích cực cũng như năng lực tư duy phản biện và tính sáng tạo. Bên cạnh việc phát triển các kiến thức và kỹ năng ngôn ngữ cần thiết, sách Tiếng Anh 8 THiNK còn chú trọng đến việc định hình và nâng cao nhận thức, thái độ của học sinh về các giá trị nhân cách và giá trị bản thân.

Cùng với những nội dung chính trong bài học, sách Tiếng Anh 8 THiNK còn có phần mở rộng gồm : Photostory – giúp học sinh tiếp cận môi trường học đa phương tiện và ngôn ngữ bản địa tự nhiên ; Culture – mở rộng kiến thức văn hoá của học sinh về Việt Nam và các nước trên thế giới, tăng sự hứng thú khám phá thế giới qua tiếng Anh ; và CLIL – tạo điều kiện cho học sinh sử dụng tiếng Anh như một phương tiện hữu ích trong học thuật.

tiếng anh 11 - think 11 - student's book (2023)

tiếng anh 11 - think 11 - student's book (2023)

Tiếng Anh 11 - THiNK 11 - Student's Book

Sách Tiếng Anh 11 THiNK được biên soạn theo Chương trình giáo dục phổ thông môn Tiếng Anh (ban hành kèm theo Thông Tư số 32/2018/TT-BGDĐT ngày 26 tháng 12 năm 2018 của Bộ Trưởng Bộ Giáo Dục và Đào Tạo) dành cho học sinh lớp 11 cấp trung học phổ thông.

Sách Tiếng Anh 11 THiNK bao gồm các chủ đề phù hợp với độ tuổi thanh thiếu niên, mang tính thực tiễn và có tính cập nhật. Các hoạt động đa dạng trong bài học giúp học sinh phát huy vai trò chủ động, tích cực cũng như năng lực tư duy phản biện và tính sáng tạo. Bên cạnh việc phát triển các kiến thức và kỹ năng ngôn ngữ cần thiết, sách Tiếng Anh 11 THiNK còn chú trọng đến việc định hình và nâng cao nhận thức, thái độ của học sinh về các giá trị nhân cách và giá trị bản thân.

Cùng với những nội dung chính trong bài học, sách Tiếng Anh 11 THiNK còn có phần mở rộng gồm : Photostory – giúp học sinh tiếp cận môi trường học đa phương tiện và ngôn ngữ bản địa tự nhiên ; Culture – mở rộng kiến thức văn hoá của học sinh về Việt Nam và các nước trên thế giới, tăng sự hứng thú khám phá thế giới qua tiếng Anh ; và CLIL – tạo điều kiện cho học sinh sử dụng tiếng Anh như một phương tiện hữu ích trong học thuật.

Tải Sách là website thư viên sách chia sẻ tài liệu sách với nhiều định dạng pdf/epub/mobi/prc/azw3 được tổng hợp mới nhất. Bạn có thể đọc online hoặc download về các thiết bị di động, máy tính, máy đọc sách để trải nghiệm.

Liên Hệ