<p>Bạn đọc thân mến!</p>
<p>Mục tiêu cuối cùng của một doanh nghiệp bán hàng kênh Online là làm cách nào để tăng trưởng lượng khách hàng truy cập vào website của mình ngày càng nhiều. Vì chúng ta đều biết số đơn hàng của bạn tỉ lệ thuận với số lượng khách hàng truy cập vào website.</p>
<p>Điều tiên quyết bạn chỉ có thể bán được hàng khi bạn kéo khách vào đến website của bạn. Nhưng nếu chỉ bằng đó thôi, bạn cũng gặp nhiều rắc rối. Vì phần lớn đến 98% khách hàng không mua hàng của bạn ngay lần đầu tiên. Và sự thật là chỉ 2% số tiền bạn có đầu tư và hiệu quả, còn lại bạn đang lãng phí đến 98% số tiền còn lại. Nhưng cái khó là chúng ta biết được 2% nằm ở đâu trong sự lãng phí, dẫn đến sự chi tiền nóng vội, hoặc chậm trễ trong hành trình quyết định mua hàng của khách hàng.</p>
<p>Sức mạnh quảng cáo Google theo hành trình khách hàng với các chiến lược tạo ra nhiều điểm chạm đến chi phí và thông điệp mạnh mẽ sẽ giúp bạn hạn chế tối đa những lãng phí này. Giành được phần thắng trong cuộc chơi tâm lý khách hàng và sự cạnh tranh khốc liệt với đối thủ để có được nhiều đơn hàng nhất với chi phí hợp lý nhất.</p>