ở đây có một con én - phiên bản fahasa - tặng kèm 1 bút chì + 1 bookmark + 5 card bo góc + 1 sticker a5

ở đây có một con én - phiên bản fahasa - tặng kèm 1 bút chì + 1 bookmark + 5 card bo góc + 1 sticker a5

Ở Đây Có Một Con Én

Én là một nhân vật hư cấu có thật xuất hiện trên Facebook từ cuối năm 2018 và để lại tiếng vang lớn nếu hét trong hang động. Thuở ban đầu Én chỉ là những tranh truyện vừa xấu vừa vô nghĩa được vài người like, đến bây giờ Én vẫn xấu và vô nghĩa nhưng được nhiều like hơn. “Ở đây có một con Én” - cuốn sách đầu tiên đánh dấu chặng đường 6 năm làm trò hề trên mạng xã hội, là tập hợp những mẩu chuyện chứa đựng nhiều thông điệp tích cực về cuộc sống khi soi bằng kính lúp.

Dẫu vậy, Én mong góp phần giúp bạn giải đáp thắc mắc cuộc sống bình thường sẽ ra sao khi chúng ta suy nghĩ khác thường và phi logic. Khá là hỗn loạn đấy, cơ mà vui! Vui thì nên mua!

Giới thiệu tác giả:

Lại nói về tác giả, à mà đã nói bao giờ đâu nhỉ tại cũng không có gì để nói. Tuấn Dũng sinh ra và lớn lên trong một gia đình có truyền thống tồn tại, nên anh đã tồn tại gần 30 năm mới quyết định tạo ra Én. Thành tích không có, câu chuyện thú vị cũng không, anh cứ trôi qua lờ lững trong những dòng giới thiệu này để rồi phai mờ như màn sương, như màn sương

user first - nghệ thuật kiến tạo trải nghiệm người dùng trong mọi tổ chức của paul boag

user first - nghệ thuật kiến tạo trải nghiệm người dùng trong mọi tổ chức của paul boag

User First - Nghệ Thuật Kiến Tạo Trải Nghiệm Người Dùng Trong Mọi Tổ Chức Của Paul Boag

Trải nghiệm khách hàng là một đề tài đáng nhận được sự quan tâm nhiều hơn nữa, bởi vì nó dường như là một yếu tố tối quan trọng, khiến khách hàng trung thành hay rời đi. Nghiên cứu chỉ ra rằng 89% khách hàng bán lẻ sẽ (hoặc đã) ngừng kinh doanh với một công ty chỉ sau một trải nghiệm khách hàng kém. Có khả năng bạn đã nhận ra tầm quan trọng mà một trải nghiệm khách hàng tốt mang lại, và rất nhiều người khác ở các công ty, tổ chức khác cũng đã nhận ra được điều này.

Bạn tự hỏi, tại sao lợi ích mà trải nghiệm người dùng đem lại rõ ràng như vậy, nhưng các công ty, tổ chức lại không áp dụng nó nhiều hơn? Bởi vì thay đổi rất khó khăn, đặc biệt là thay đổi cả một hệ thống đã tồn tại từ lâu. Nghe qua hơi khó khăn, nhưng không gì là không thể.

- Cuốn sách này sẽ không chỉ cách tạo ra trải nghiệm người dùng tuyệt vời, mà hơn thế, nó sẽ chỉ bạn cách để có thể xây dựng văn hóa văn phòng lấy trải nghiệm người dùng làm trung tâm, từ đó đem đến những trải nghiệm tốt cho khách hàng.

- Cuốn sách này dành cho bất kỳ ai đam mê với trải nghiệm người dùng, UX designer, marketer, manager trong một tổ chức mà trải nghiệm người dùng chưa được quan tâm đúng mức, mặc cho những giá trị tuyệt vời mà nó mang đến. Tóm lại, đây là cuốn sách dành cho mỗi-nhân-viên ở khắp các công ty và tổ chức.

- Tác giả của cuốn sách là Paul Boag với hơn 25 năm kinh nghiệm trong việc tư vấn, xây dựng định hướng chiến lược trải nghiệm người dùng cho các tập đoàn tên tuổi.

    Tải Sách là website thư viên sách chia sẻ tài liệu sách với nhiều định dạng pdf/epub/mobi/prc/azw3 được tổng hợp mới nhất. Bạn có thể đọc online hoặc download về các thiết bị di động, máy tính, máy đọc sách để trải nghiệm.

    Liên Hệ